Đặt bàn khuyến mãi tại Khoái - Món Ngon Nha Trang | tableNow.vn | Đặt bàn và hưởng giảm giá, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vietnam

Giới thiệu

Nhà hàng hải sản Khoái là nhà hàng đặc sản tụ hội những món ăn tinh túy nhất của vùng biển Nha Trang, những món ăn mà khách du lịch hay bất cứ người nào đã đến Nha Trang thì cũng phải một lần ăn cho biết để rồi bịn rịn mãi. Nhà hàng Khoái hội đủ những món ăn có tiếng như bún cá, bún sứa, nem nướng,.. Các món ăn rất đặc biệt trong khoảng hương vị đến bí quyết đóng gói do người người nấu ăn phiên bản xứ chấp hành.

Khách khứa không thế bỏ dở những món ăn đặc sản khác của Nha Trang như: bánh căn, bánh bèo, bánh xèo, bánh đập, bánh ướt Diên Khánh,…Đây là những món ăn dân dã nhưng được chế biến rất công phu trong khoảng bàn tay khéo léo của những cô gái Nha Trang.  Những chiếc bánh mang hơi hưởng của cây đồng cỏ nội liên minh tao nhã với âm hưởng của hồ cả. Tuy dân gian, mộc mạc nhưng lưu lại trong lòng người ăn một cảm giác nhớ nhung rất lạ. 

Môi trường Nhà hàng Khoái được trang hoàng dễ chơi và đậm nét miền hồ tạo cảm giác bình yên hoài cũ rích bởi những hình ảnh của Nha Trang xưa, bởi những chiếc đèn bão treo dọc bức tường đá mấp mô mộc mạc. Khác lạ, trên tường còn điểm xuyến thêm những bức tranh ký họa Nha Trang, những bức ảnh gia vị, nguyên liệu khiến cho nên món ăn tại Khoái. Phần nhiều hòa quyện, gợi lên một không gian gần gụi, thân mật nhưng cũng cực kỳ tao nhã ấm cúng phù hợp cho những buổi họp mặt mái ấm, bằng hữu hay hay chạm mặt đồng nghiệp, đối tác làm ăn.


Có thể bạn quan tâm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét