Đặt bàn ưu đãi tại Hoàng Yến Buffet - Melinh Point | tableNow.vn | Đặt bàn và hưởng khuyến mãi, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Trình bày

Trong khoảng lâu các nhà hàng Hoàng Yến Buffet đã biến thành điểm đến thân thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một menu giàu có hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho tân khách một hành trình ẩm thực rất dị và hấp dẫn. Các món ăn tại đây là sự câu kết phổ quát phong cách ẩm thực khác biệt và cũng là tâm huyết của phổ quát đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

Hoàng Yến Buffet đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho quang khách những cảm kiếm được mới mẻ về các món ăn không xa lạ. Khách yêu mến các món bình dân có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt… Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi loài người.

Không dừng lại ở đó, Hoàng Yến Buffet là nơi tập hợp các món ăn khắp các vùng miền trong khoảng Bắc chí Nam, nhân tố này đủ khiến thỏa mãn gu ẩm thực của khách tới từ khắp cả nước. Có thể kiếm được thấy, nhà hàng chiều lòng khách 3 miền bằng các món bún riêu, bún bò Huế và bún chả Thủ đô… được chế biến theo đúng khẩu vị vùng miền.


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét