Cô gái đáng yêu “chết dần chết mòn“ vì vô tình nuôi “thủ phạm“ hàng chục năm trời trong nhà

Suốt trong khoảng thời thơ ấu, cô gái Dana Anhalt (Huntington, Mỹ) đã càng ngày càng bé xíu yếu với đủ thứ bệnh tật. Ở tuổi 37, cô họa sĩ dễ thương này chỉ nặng vẻn vẹn 31 kg, số đông mất đi tài năng di chuyển và sử dụng đôi bàn tay của bản thân mình. 

Dana Anhalt từng là một nữ họa sĩ xinh đẹp sống tại Huntington (New York, Mỹ).

"Thân thể tôi như bị hủy hoại bởi những cơn đau khớp dữ dội. Các triệu chứng bệnh trong người tôi có lẽ phải viết dài đến 4 trang giấy. Người tôi kiệt quệ, rệu rã vì các tập đoàn trong thân thể đang dần suy kiệt", Dana viết.

Những triệu chứng nguy nan và bí ẩn của Dana đã từng làm cho các chưng sĩ bồn chồn. Họ chẩn đoán cô mắc những chứng như suy giảm miễn dịch thông thường (CVID), bệnh Lyme (bệnh phát ban kinh niên do loài ve bọ thân cứng truyền xoắn khuẩn Borrelia burgdorfrei gây bệnh) và hội chứng đáp ứng viêm kinh niên. 

Suốt mấy chục năm qua, Dana đã mắc phải đủ thứ bệnh và ngày một kiệt quệ.

Cho đến mãi vừa mới đây, các bác bỏ sĩ mới thực thụ phát hình thành cội nguồn "hoảng hồn" khiến Dana ngày càng kiệt quệ vì bệnh tật.

Cô ấy đã sinh sống trong một ngôi nhà bị nhiễm mốc đen nghiêm trọng. Sự sinh sôi nảy nở ngày càng phổ thông của nấm mốc đen cùng với các chất "phổ biến một nhà" khác đã sản xuất giận dữ thi thoảng gặp gỡ nhưng cực kì nguy hại cho sức khỏe của Dana. 

Các chưng sĩ phản hồi, nguyên do này cùng với việc Dana đã bị vài khuyết thiếu về gen, đã làm cho cơ thể cô mất đi sự miễn dịch đối với các chất lạ từ không gian bên ngoài. Các chứng bệnh viêm, đau trong khoảng đó cũng mở đầu "hoành hành" thân thể và dần biến cô họa sĩ trẻ thành "cái xác khô".

Cơ thể cô họa sĩ trẻ dần trở thành "cái xác khô" vì đã đánh mất đi miễn nhiễm đối với các chất lạ trong khoảng môi trường bên ngoài.

Theo tìm hiểu của Trọng tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC), các chứng bệnh hay gặp gỡ nhất do nấm mốc gây ra thường không quá hiểm nguy, như sốt hay dị ứng. Tuy nhiên, những người có bệnh về trục đường hô hấp nếu như sống trong không gian nhiễm nấm mốc, thì hậu quả cũng chẳng phải "nữ tính", chả hạn như viêm phổi. 

Không khách hàng nào có thể ngờ "thủ phạm" lại chính là mốc đen "trú ẩn" trong nhà cô hàng chục năm qua. 

Các chuyên gia của Trung tâm này cũng cho biết, cần có phổ quát biện pháp để chặn lại nấm mốc trong nhà, như giữ độ ẩm càng thấp càng tốt, thông gió cho nhà bếp, phòng tắm và sử dụng các vật phẩm diệt nấm mốc ở những nơi ẩm mốc mà chúng hay tạo ra, nhất là trong thời tiết nồm ẩm. 

Dana đang dần được chữa trị, cô cho biết: "Các bác sĩ đã khuyên tôi tìm một căn hộ mới và vứt hết những thứ đồ đạc trong nhà cũ đi, đầy đủ mọi thứ mà tôi gắn bó phổ quát năm qua, thì bệnh tật mới có thể chuyển biến được"

Theo Cẩm Nhung (Theo Mirror) (Tò mò)

Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét