Gyu Shige - Nướng Nhật Phiên bản - Saigon Centre l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vn | Đặt bàn và hưởng khuyến mại, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Trình bày

Nhắc tới ẩm thực Nhật Bản, người nào cũng nghĩ ngay tới món sushi đã trở thành quốc tuý của xứ Phù Tang, hoặc các loại mì Udon hay trọn bộ Sashimi hải sản thanh mát, hấp dẫn. Nhưng tân khách có nhân thức, vẫn còn một thị phần đồ nướng vi diệu đủ để người Nhật tự hào.

Đi theo cách thức món nướng, Gyu Shige - Nướng Nhật Bạn dạng - Saigon Centre mang tới cho tân khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trong khoảng cách thức tẩm ướp, hương vị cho đến cách thức ăn uống món ăn. Nhìn vào thực đơn, Gyu Shige đã mang đến đa dạng sự chọn lựa với nguồn chất liệu nhiều chủng loại với các loại làm thịt bò nướng, tôm sú, tôm càng, cá hồi và các loại gà không xương… cho tân khách thả phanh tò mò.

Một điểm hay rất được khách khứa ưa chuộng ở Gyu Shige chính là nguồn chất liệu được chọn lựa một phương pháp tỉ mỉ để luôn bảo đảm độ tươi ngon cho tân khách. Trong khi sự tươi ngon, các món ăn ở Gyu Shige được tẩm ướp một phương pháp cầu kỳ với phổ thông loại nước xốt mang nhãn hiệu Nhật Bạn dạng như Teriyaki, nước xốt BBQ, nước xốt cay nồng, nước xốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp khách khứa có những thưởng thức vị giác đầy hấp dẫn.


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét