Rước tài lộc đầy nhà nhờ chọn lựa cá cảnh đúng “chuẩn“

Khi đã chọn lựa được bể cá với hình dạng, màu sắc, nguyên liệu phù hợp với ngôi nhà, chọn lựa được vị trí đặt thích hợp phong thủy thì việc tiếp theo nên làm đó là lựa chọn những loại cá phù hợp phong thủy.

Khi nuôi những loài cá này, chúng sẽ giúp bạn cải thiện tình hình nguồn vốn, mang tới sự hòa thuận, an yên ổn cũng như vận may tới cho công chúng sống trong mái ấm.

Cá chép vàng

Theo các nhà phong thủy học Trung Hoa, cá gáy được xem là loài cá đem lại rộng rãi sự phú quý, giàu sang cho mái ấm nhất. Bởi theo họ, cá gáy màu vàng - màu thây mặt cho sự sung túc, mà loài cá này còn là biểu trưng cho sức mạnh và ý chí kiên định.

Cá rồng

Cá rồng cũng là loài cá phong thủy có kỹ năng mang tới phổ biến may mắn, dễ dàng trong cuộc sống cho gia chủ, đặc biệt là những mái nhà kinh doanh. Nếu bể cá ốm, bạn không nên nuôi cá rồng mà hãy lựa chọn một bức tranh vẽ cá rồng hoặc tượng cá rồng đúc kim khí cũng có kỹ năng giúp đẩy nhanh tài vận cho mái ấm.

 Ví như như bạn đang kiếm tìm sự hên, êm ấm và phong lưu thì cá rồng chính là loài cá bạn nên nuôi. (Ảnh minh họa)

Cá chép Nhật

Cá gáy Nhật không chỉ có màu tiến thưởng mà còn có màu đỏ loang trắng, quà loang trắng, trắng loang đen... Nếu nhà bạn có một không gian thủy sinh rộng rãi như ao nhỏ nhắn hay tiểu cảnh, ao bèo, ao trồng sen súng của cảnh quang phía bên ngoài trong nhà... thì hãy nuôi loại cá này để mang đến sự phú quý, hên cho dân chúng.

Cá tài phát

Cá tài phát có thể mang đến sự “phát tài phát lộc” cho gia chủ. (Ảnh minh họa)

Cá tài phát với màu hồng nhạt được xem là màu mang tới rộng rãi vận may cũng như tạo dòng chảy tiền của tham gia nhà. Cá tài phát cũng cần được nuôi trong những loại bể có kích cỡ lớn bởi nếu như được nuôi dưỡng tốt, loài cá này có thể dài đến gần 1 mét.

Ví như chưa có yếu tố kiện tìm cá rồng, bạn cũng có thể tậu vài chú cá tài phát giúp dòng chảy tài lộc có thể được kích hoạt tốt nhất tham gia nhà.

Cá Huyết Anh Vũ

Cá Huyết Anh Vũ còn gọi là cá két đỏ có thể nuôi trong những bể cá cảnh đặt ở địa điểm hóa giải sát khí. Đây là loại cá có tính mạnh bạo nên có thể giúp gia chủ được an lặng khi hướng của ngôi nhà hay căn phòng đặt ở địa điểm không dễ ợt.

Cá La Hán

Cá La Hán có kiểu dáng giống như Thọ tinh hy vọng mang tới sự trường sinh cho gia đình. (Ảnh minh họa)

Cá La Hán có vẻ đẹp “duy nhất vô nhì” trong các loài cá cảnh, hoa văn trên bản thân như các ký tự chữ Hán, cái đầu gù, châu trên bản thân rộng rãi và nhấp nhánh. Vẻ kiêu hùng, mạnh bạo của loài cá này cũng sẽ tạo điều kiện cho mái nhà thêm quyền uy và sang trọng.

Trong khi, màu sắc của cá có chức năng ít nhiều đến phong thuỷ:

– Cá màu tiến thưởng kim hoặc trắng: ngũ hành thuộc kim (kim sinh thuỷ) có tác động tốt cho thúc đẩy tài vận.

– Cá màu đen, xanh lam, xám (thuộc thuỷ) có kĩ năng thúc đẩy tài vận khá mạnh.

– Cá màu quà (thổ) thúc đẩy tài vận yếu.

– Cá màu xanh dương hoặc lá cây (mộc) áp chế thuỷ, xúc tiến tài vận yếu.

– Cá màu đỏ (hỏa) khắc kim phá tài.

Theo Hà Phương (Tổng phù hợp) (Khám phá)

Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét