Sự thật sau những bức tranh căn phòng bừa bộn ngỡ là “hiện trường vụ án mạng“

Những câu chuyện "cười ra nước mắt" của chủ nhà trọ khi khách thuê nhà ở bẩn đến "hoảng hồn thất đảm kinh hồn" đã không còn quá xa lạ. Gần đây, trên một trang mạng phố hội, một cô gái có nickname T.A.N đã giận dữ san sẻ hoàn cảnh không thể "trái ngang" hơn của bản thân mình khi cho nhì mẹ con thuê cả căn nhà.

Những dòng chia sẻ phản ứng của nickname T.A.N kèm bức ảnh chụp "hiện trường.

Theo những gì nữ chủ nhà trọ san sẻ, người mẹ "đi đâu không về", còn cô con gái "tuổi mới lớn" thì tranh thủ dẫn đồng đội về tụ tập, đùa nghịch rồi đánh nhau tới tan vỡ cả kính. Chủ nhà đã dọa đuổi hai người đi không cho thuê nữa, nhưng chưa kịp khiến cho gì thì đã kiếm được ngay lại "cú đáp trả" chẳng thể khủng khiếp hơn: "Nhà nó lục tung lên, bồn cầu nó lật lên, thuốc nó hút rồi ngâm như rượu thuốc tận 3 chai to con, hàng điểm tâm nó nổi mốc lên thối khủng khiếp, kết thúc bán hết đồ có giá trị rồi bốc hơi...". Không những thế, nhì mẹ con người thuê nhà còn mất tích tăm mà tiền nhà 3 bốn tuần vẫn không thấy đâu.

Cảnh tượng bẩn khủng khiếp trong ngôi nhà.

Dòng san sớt được đăng vận chuyển kèm theo những bức chụp bừa bộn, nhơ bẩn của căn nhà chẳng khác gì "hiện trường vụ án nào đó" như lời T.A.N mô tả. Kết quả là chủ nhà trọ này phải "ngậm đắng nuốt cay", nghỉ làm cho để dọn rửa nhà, tu chỉnh và sơn lại để cho người khác thuê.

Nhìn không kỹ thì đúng là chẳng khác nào hiện trường của một vụ án mạng

Ngay sau khi san sẻ, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người. Gần như ai cũng "choáng" khi thấy cảnh tượng kinh khủng trong những bức ảnh mà T.A.N đăng chuyên chở, một số người còn phân trần sự cảm thông với chủ trọ khi chạm mặt phải người đi thuê trọ quá sơ ý thức tương tự. 

Đây ko phải là lần trước tiên những người chủ nhà trọ phải lên mạng kêu than về cách thức ăn ở của người đi thuê nhà. Cảnh tượng bừa bộn, lộn xộn, đồ sử dụng mốc meo bốc mùi... đã trở thành "sợ hãi kinh hoàng" đối với những người "vạn bất đắc dĩ" phải đi thu dọn.

Bày ra thế này thì không hiểu lối vào ở đâu?

Thật chẳng thể mường tưởng nổi người ta ở kiểu gì trong những căn phòng như thế này?

Nhà xây lên là để cho thuê, bỏ hoang cũng không được, cho thuê rồi gặp gỡ phải những cảnh tượng như ở trên thì đúng là không còn gì để nói. Chuyện của những người cho thuê - đi thuê có lẽ sẽ chẳng bao giờ là thuận lợi giả dụ không tậu được đối tượng phù hợp. 

Theo Cẩm Nhung (Mày mò)

Có thể bạn quan tâm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét