Top 20 nhà hàng lẩu nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Thủ đô

Những nhà hàng lẩu nướng ngon Thủ đô này được số đông khách khứa sành ăn yêu thích bởi món ăn nhiều chủng loại, chất liệu tươi ngon và giá cả phải chăng. Xem ngay!


1. Chuỗi nhà hàng Chen

Vốn là cái tên không xa lạ với phổ thông người ở Hà Nội, Chen là nhà hàng chuyên về các món lẩu nướng Thủ đô theo phong cách Nhật hiện đại được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn lẫn phong cách kiến trúc.

Đến đây, người mua sẽ tha hồ ăn uống các món lẩu nướng Hà Nội không khói được phục vụ ngay tại bàn trong một môi trường lịch sự, phong cách. Nhóm đầu bếp được đào tạo vô cùng bài bản của nhà hàng sẽ chế biến ra những món ăn rất dị như: lẩu baba hầm rượu chát, tempura tôm, sushi trứng cá hồi,...với hương vị thơm ngon đúng điệu có thể làm hài lòng mọi thực khách.

Giá trung bình khi ăn lẩu nướng ngon Hà Nội tại đây là 270.000 – 300.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 1

Đồ nướng nhiều chủng loại, tươi ngon được tẩm ướp ấn tượng

>>> Xem thêm để không bỏ qua khuyến mãi cực “hot” của chuỗi nhà hàng Chen

2. Nhà hàng lẩu nướng ngon Thủ đô - Nóng N Tasty – 81 Láng Hạ, Huyện Đống Đa

Nằm trên đoạn đường Láng Hạ khá tấp nập và dễ tìm, nhà hàng lẩu nướng ngon Thủ đô Hot N Tasty là liên hệ mến mộ của nhiều tuổi teen vì có chi phí phải chăng mà chất lượng đồ ăn lại khá ngon.

Tại đây, có 5 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt đều có cả, thêm vào đó, mỗi loại nước lẩu lại có hương vị đặc biệt rất thu hút nhờ bí quyết riêng. Đồ nướng ở đây được ướp theo đúng đẳng cấp Nhật với nguồn chất liệu tươi ngon trong khoảng giết thịt cá tới rau củ nên sẽ giúp thực khách có được những hưởng thụ ẩm thực khó quên.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 2

Bàn tiệc nướng không khói hưng vượng biên soạn tại Hot N Tasty

>>> Đừng bỏ dở cơ hội tò mò các món ngon đúng điệu với khuyến mãi thú vị tại Hot N Tasty

3. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy

Ví như muốn tìm kiếm một nhà hàng lẩu nướng ngon Hà Nội theo phong cách Nhật thanh lịch để tiếp đãi đối tác hay đơn vị tiệc mừng thì Sashimi BBQ Garden là ứng cử viên sáng giá. Được đầu tư lớn từ tổ chức Lã Vọng, nhà hàng này bổ ích thế về diện tích sân vườn bên ngoài lẫn quy mô nhà hàng bên trong khá rộng để đón tiếp các đoàn khách lớn.

Không dừng tại đó, đến với Sashimi BBQ Garden, bạn sẽ ngỡ ngàng trước kiến tạo kiến trúc thích mắt và quý phái của nhà hàng cùng một thực đơn rất phong phú những món ăn ngon mang hương vị truyền thống của non sông mặt trời mọc.

Giá tìm hiểu khi ăn lẩu nướng Hà Nội tại gia hàng là 230.000 – 260.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 3

Chất liệu được tẩm ướp mặn mòi, thơm ngon

>>> Với tốc độ cao tay đặt bàn ngay tại Sashimi BBQ Garden để được kiếm được ưu đãi “khủng”

4. Nhà hàng Shiki BBQ – 8A Hàng Tre, Thị xã Hoàn Kiếm

Shiki BBQ là nhà hàng lẩu nướng ngon Thủ đô tiếp theo mà chúng tôi muốn trưng bày đến bạn. Cũng có không gian rộng rãi với 4 tầng lầu thì Shiki BBQ là địa chỉ quen thuộc cho những bữa tiệc đông vui và là nơi ăn uống các món ăn Nhật Bản đúng điệu.

Tới đây, bạn đừng bỏ dở món lẩu shiki khác lạ của nhà hàng hay món khuông bò ướp sốt shiki, mực ướp sốt Teriyaki nướng mặn mòi không dễ dàng quên.

Giá xem thêm khi ăn tại đây là 255.000 – 290.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 4

Chất liệu cho món lẩu Shiki trứ danh của nhà hàng

>>> Đừng bỏ qua cơ hội nhận khuyến mãi cực “hot” chỉ có tại Shiki BBQ

5. Nhà hàng Habit BBQ – 1A Dịch Vọng Hậu, Huyện Cầu Giấy

Không có đa dạng nhà hàng đầu tư hạ tầng vật chất để đáp ứng cả nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng ngoài việc đi ăn và Habit BBQ là một trong số ít đó.

Tầng 2 và tầng 3 có cả chỗ vui chơi cho con trẻ rất dễ ợt đối với những gia đình mang theo con gầy. Giả dụ bạn yêu ca hát hay muốn giảm stress sau rộng rãi giờ làm việc thì phòng karaoke của nhà hàng chuẩn bị phục vụ bạn. Nhờ các ưu thế này mà Habit BBQ được khá rộng rãi tân khách chọn lựa khi muốn sắm liên hệ ăn lẩu nướng ngon Thủ đô và đáp ứng được nhu cầu tiêu khiển của bạn dạng thân.

Giá làng nhàng khi ăn ở đây là 260.000 – 290.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 5

Nghệ thuật tẩm ướp bậc thầy

>>> Hãy đến ngay với Habit BBQ để ăn thỏa thích và kiếm được giảm giá “khủng” nhé

6. Nhà hàng Seoul BBQ – 26 Nguyễn Trường Tộ, Huyện Ba Đình

Những giáo đồ của ẩm thực Hàn Quốc không nên bỏ dở nhà hàng Seoul BBQ trong liên hệ ăn ngon của chính mình. Tại đây, bạn sẽ thả phanh lựa chọn các món lẩu nướng Thủ đô chuẩn vị Hàn Quốc do đích thân người nấu ăn người Hàn xây đắp nên menu. Ngoài ra, bạn còn có thể ăn uống các món ăn đặc thù khác của xứ kim chi như: cơm trộn thịt bò, canh kim chi tào phớ non, topokki,...

Giá đọc thêm khi ăn tại Seoul BBQ là 150.000 – 175.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 6

Hàu nướng mỡ hành - một trong các món ăn rực rỡ tại đây

>>> Đặt bàn ngay tại gia hàng Seoul BBQ để được ăn ngon và nhận giảm giá hết cỡ

7. Nhà hàng Moon BBQ – Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Thị xã Cầu Giấy

Moon BBQ có không gian vô cùng yên ấm lại có phần khá thơ mộng, sẽ là liên hệ hẹn hò xuất sắc cho đa dạng cặp đôi. Đây là nhà hàng chuyên về các món lẩu, nướng kiểu Nhật tuy mới thành lập được một số năm nhưng đã hấp dẫn không ít người yêu ẩm thực của Hà Nội mua tới. Lực lượng nhân viên của nhà hàng rất trẻ trung và ân cần sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon khó khăn quên tại đây.

Giá tìm hiểu khi ăn tại Moon BBQ là 170.000 – 200.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 7

Thực phẩm tươi ngon, dễ nhìn dù chỉ ở bước sơ nhạo báng

>>> Đặt bàn ngay tuần này trước khi chương trình hạ thấp giá của Moon BBQ kết thúc

8. Nhà hàng Chiaki BBQ – 75 Đại Cồ Việt, Huyện Hai Bà Trưng

Có cái tên rất đáng yêu, nhà hàng Chiaki cũng là điểm đến được phổ thông tân khách mến mộ các món ăn của xứ sở hoa anh đào chọn. Đến đây, bạn đừng quên gọi cho mình món thăn bò cuộn phomai nướng hay nồi lẩu miso, lẩu shabu rất dị để thấy được tài nghệ của người nấu ăn nhà hàng. Mỗi món ăn ở đây đều được giới thiệu khá thích mắt và đảm bảo còn nóng hổi khi mang lên.

Giá nhàng nhàng cho mỗi suất ăn lẩu nướng Thủ đô tại gia hàng Chiaki là khoảng 190.000 – 210.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 8

Những hương vị đặc trưng khiến cho Chiaki không thể lẫn vào đâu được

>>> Click ngay để nhân thức được chương trình khuyến mãi mới nhất tại nhà hàng Chiaki

9. Nhà hàng Sochu – Số 16 ngõ 59 Láng Hạ, Thị xã Ba Đình

Đến ăn tại nhà hàng Sochu, bạn sẽ có cảm nghĩ như mình đang ngồi trong một nhà hàng Hàn thực sự trên đất Hàn Quốc bởi bí quyết bài trí ở đây, trong khoảng kiểu bàn ghế đã mang đậm đẳng cấp của người Hàn.

Dĩ nhiên còn phải kể đến thực đơn tất cả món ăn Hàn Quốc của nhà hàng như: salad rong biển trứng cua, gimbap cá hồi, ba chỉ heo nướng cay, giết gà xiên nướng sốt dầu mè,...và nếu là “fan” của món lẩu thì bạn đừng quên gọi một nồi lẩu kim chi cay chua vừa ăn vừa xuýt xoa.

Giá đọc thêm cho bạn là 260.000 – 290.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 9

Ba chỉ cuộn phomai nướng vàng rụm

>>> Đặt bàn ngay tại gia hàng Sochu ăn thả ga với giá cực phải chăng

10. Nhà hàng BBQ Garden – 163 Thị trấn Huế, Thị xã Nhì Bà Trưng

Ví như là người thích các món hải sản thì BBQ Garden là liên hệ uy tín dành cho bạn đấy. Nhà hàng này có cả bể nuôi hải sản nên bạn sẽ được ăn uống những con tôm, cua, cá,...còn sống trước khi được đem đi sản xuất chứ không sợ phải ăn đồ đông lạnh như những nơi khác.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi quây quần cùng người thân, bạn bè bên bàn lẩu, nướng không khói trong môi trường êm ấm của nhà hàng BBQ Garden và vừa chuyện trò, vừa ăn uống các món ngon nhỉ?

Giá trung bình khi ăn tại đây là 200.000 – 230.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 10

Bàn tiệc giàu sang đa dạng tại BBQ Garden

>>> Xem ngay ưu đãi cực “hot” bỏ ra cho khách hàng của nhà hàng BBQ Garden

11. Nhà hàng Đệ Nhất Nướng – 104 Yết Kiêu, Thị xã Nhì Bà Trưng

Tại nhà hàng lẩu nướng Thủ đô - Đệ Nhất Nướng, bạn sẽ được ngồi ăn bên những chiếc bàn thấp cùng ghế bệt có lưng dựa đúng kiểu Hàn Quốc, sẽ khá là thu hút đấy.

Không chỉ có vậy, yếu tố khiến nên tăm tiếng của Đệ Nhất Nướng chính là những món ăn tại đây được chế biến theo tiêu chuẩn khó tính nhằm đảm bảo giữ đúng hương vị thiên nhiên và hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm song song tạo cảm giác ngon miệng cho khách khứa.

Bạn hãy ké lại đây nếu như có dịp để tự bản thân cảm nhận nhé! Giá tham khảo là 250.000 – 280.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 111

Dẻ khung nướng lôi cuốn

>>> Xem thêm các món ăn thú vị tại Đệ Nhất Nướng và kiếm được ngay khuyến mại không thể bỏ lỡ

12. Chuỗi nhà hàng Sing BBQ

Thêm một địa chỉ ăn lẩu nướng Thủ đô chất lượng khác bỏ ra cho bạn đó là chuỗi nhà hàng Sing BBQ. Không gian nhà hàng Sing chi nhánh Giảng Võ được thiết kế rất dị và đầy sinh khí với những bức tranh màu về xã thị trấn vietnam được treo khá đa dạng trên tường. Sing Vincom thì bổ ích thế mặt bằng rộng rãi với sức chứa hơn 100 tân khách một lúc.

Thực đơn của nhà hàng Sing khá giàu có các món lẩu nướng ngon Hà Nội mà nổi bật là món lẩu bò Singapore trứ danh hay bạch tuộc nướng sốt Sing, ba chỉ bò sốt Gabi,...

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 12

Các món ăn được tẩm ướp rất chu đáo

>>> Đừng bỏ qua cơ hội ăn ngon với giá cực lôi cuốn tại gia hàng Sing – Giảng Võ

>>> Đừng bỏ lỡ thời cơ ăn ngon với giá cực thú vị tại nhà hàng Sing - Vincom Long Biên

13. Nhà hàng Chipa Chipa BBQ – 535 Kim Mã, Huyện Ba Đình

Chipa Chipa vốn đã có tiếng từ lâu trong số các nhà hàng kiểu Nhật tại Thủ đô. Với lối bài trí sang trong và hiện đại, Chipa Chipa đã đón tiếp khá phổ quát đoàn khách trong khoảng các tổ chức kinh doanh hay các gia đình tới thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Những chất liệu nướng tại gia hàng đều được tẩm ướp bằng loại gia vị và nước sốt đặc biệt nên có hương vị thơm ngon rất riêng.

Giá tìm hiểu cho bạn tới ăn tại Chipa Chipa là 220.000 – 250.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 13

Giết nướng được tẩm ướp rất khéo tại Chipa Chipa BBQ

>>> Đặt bàn ngay tuần này để ăn uống các món ngon tuyệt với giá phải chăng tại Chipa Chipa BBQ

14. Nhà hàng Mishagi – 97 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng

Mishagi gây tuyệt vời với khách khứa lần đầu đặt chân đến bởi kiến trúc quý phái, thấm đẫm tinh hoa văn hóa Nhật Bản với các bức ảnh tường kiểu Nhật hết sức thích mắt.

Menu của nhà hàng chủ quản là các món lẩu nướng cùng các món ăn truyền thống của tổ quốc mặt trời mọc như: sushi, maki, shasimi, trứng hấp kiểu Nhật,...và ngoài ra còn có các món ăn Âu khác được các người nấu ăn chuyên nghiệp của nhà hàng đóng chai.

Giá trung bình khi bạn ăn tại đây là khoảng 210.000 – 235.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 14

Nguyên liệu tươi ngon được nhập cảng từ đa dạng đất nước trên nhân loại

>>> Đặt bàn trước tại nhà hàng Mishagi ngay bữa nay để được lợi khuyến mãi trực tiếp vào hóa đơn

15. Nhà hàng Tokyo Yakiniku – Tầng 5 Vincom 191 Bà Triệu, Thị xã Nhì Bà Trưng

Nhà hàng lẩu nướng Hà Nội - Tokyo Yakiniku là nơi dừng chân của gần như người khi đến sắm sửa tại TTTM Vincom và sau đó muốn ăn uống một bữa trưa hay bữa tối thật phồn thịnh soạn. Chất liệu lẩu, nướng của nhà hàng đều được rà soát chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa tham gia đóng gói để giữ được hương vị tươi ngon cũng như bảo đảm sức khỏe cho tân khách khi ăn uống.

Giá xem thêm khi bạn đến ăn tại Tokyo Yakiniku là khoảng 300.000 – 320.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 15

Giết mổ nướng tiêu chuẩn của nhà hàng

>>> Tham khảo các món ăn lôi cuốn tại Tokyo Yakiniku và nhận ngay khuyến mại không thể bỏ dở

16. Nhà hàng Suchef BBQ – 77A Nhị Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích mặt bằng tuy hơi bé dại nhưng các món nướng phong cách Nhật của nhà hàng lẩu nướng ngon Hà Nội - Suchef BBQ thì ngon miễn bàn và bảo đảm bạn sẽ muốn ăn tới no thì thôi. Mỗi món ăn ở đây đều được các người nấu ăn đặt toàn thể niềm mê mẩn với ẩm thực Nhật vào để phát triển những vật phẩm hoàn hảo nhất.

Giá làng nhàng khi ăn tại Suchef BBQ cũng rất phải chăng, chỉ từ 200.000 – 220.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 16

Khuông heo to phiên bản lôi cuốn

>>> Đặt chỗ ngay hôm nay để được ăn thả ga với giá cực “nâng niu” tại Suchef BBQ

17. Uni BBQ 93 Đội Cấn, Thị xã Ba Đình

Để phục vụ ý định đa dạng của bạn trẻ, nhà hàng lẩu nướng Thủ đô - Uni BBQ Đội Cấn kiến tạo sẵn khá phổ biến set nướng và combo lẩu nướng nhiều chủng loại. Chỉ trên dưới 125.000 VNĐ/người, bạn có thể thỏa sức tò mò ẩm thực nơi đây, từ các set Hanoi, set Seoul, set Tokyo, set Hongkong, Bangkok cho tới rất nhiều combo khác.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 17

Menu đa dạng, phong phú cực kì hấp dẫn

>>> Đặt bàn liền tay, kiếm được ngay giảm giá lớn

18. Nhà hàng TBQ – 279 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm

TBQ có môi trường kiến trúc khá hiện đại, sáng sủa và đến với nhà hàng, bạn sẽ được thỏa sức ăn các món nướng hay lẩu với nguyên liệu căn bản là hải sản tươi trong khoảng Quảng Ninh và một số tỉnh phụ cận Thủ đô.

Đồ ăn ở đây vừa tươi, ngon mà có giá bán cạnh tranh hơn so với nhiều nhà hàng khác nên được phổ thông giới trẻ ưa thích. Viên chức phục vụ của nhà hàng cũng rất nhiệt tình và đon đả.

Giá đọc thêm cho bạn khi tới ăn tại TBQ là khoảng 160.000 – 190.000 VNĐ/người.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 18

Hải sản ngập bàn, thả sức cho bạn chọn lựa nhé

>>> Tìm hiểu để không bỏ dở khuyến mãi cực “nóng” của nhà hàng TBQ

19. Korean BBQ - 275 Đội Cấn, Huyện Ba Đình

Cách thức lôi cuốn và níu chân đối tượng mua hàng của nhà hàng nằm ở nước sốt - loại nước được sử dụng để tẩm ướp giết tươi trước khi mang nướng. Sốt tẩm ướp được sản xuất theo công thức bí truyền đặc biệt cho các món ăn mang nhãn hiệu Korean BBQ Đội Cấn, và chỉ sử dụng các loại gia vị được khiến từ những chất liệu hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe của người ăn uống.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 19

Hương vị vô cùng thơm ngon, kích thích vị giác

>>> Click ngay đặt bàn tại đây để thu được những khuyến mãi siêu khủng

20. Nhà hàng Osaka BBQ – Số 20 Tuyến đường số 9, TTTM Times City, 458 Minh Khai, huyện Hai Bà Trưng

Với chất lượng nguyên liệu tươi ngon, những thớ làm thịt tươi hồng đào được gia giảm vừa phải giữ lại độ tươi và hương vị tự nhiên nhất. Khi được nướng trên bếp than hồng sẽ mang tới cho tân khách hương vị ngon đặc trưng. Chỉ có những bạn nào thưởng thức rồi mới thực thụ nắm bắt vì sao món Nhật lại có sức lôi cuốn tới thế.

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 20

Nguyên liệu được chọn lựa và tẩm ướp cẩn thận

>>> Nhanh tay đặt chỗ để nhận được giảm giá bất ngờ, khuyến mại liền tay

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét