Cảnh báo: kẻ trộm có thể lẻn tham gia nhà nhờ tham gia "mắt mèo" trên cửa ở bình thường cư

Mắt mèo giúp chủ nhân quan sát tình hình bên ngoài nhà, nhưng cũng tiềm tàng mối nguy cơ bị mất cắp. Hãy xem bí quyết chống trộm hiệu quả như thế nào nhé!

mhYBxDw
Trong một thế giới phát triển với vận tốc nhanh lẹ, các toà nhà cao tầng cũng mọc lên ở khắp nơi. Những khu chung cư thường dùng loại cửa khoá không người điều khiển sau mỗi lần đóng cửa. Điều đó đem lại hầu hết sự một thể dụng, rút ngắn thời điểm hơn phần đông với quá trình phải lủng củng khoá cửa như xưa nhưng liệu nó đã hoàn toàn chống trộm được chưa?

Lúc trước hồ hết các căn nhà bình thường cư đều được gắn những con “mắt mèo” trên cánh cửa, nhưng hiện giờ đã không còn phổ thông hộ mái nhà dùng “mắt mèo” nữa. Trên một phương diện “mắt mèo” giúp cho chủ nhà thuận tiện quan sát tình hình bên ngoài. Nhưng ở một phương diện khác, chính nó cũng sẽ đem lại một lỗ hổng lớn giúp cho những tên trộm bỗng nhập tham gia trong nhà. Trước tiên kẻ trộm sẽ dùng chính lỗ mắt mèo này ưng chuẩn gương chiếu mà quan sát bên trong nhà để rà soát về nội thất và có đứa ở nhà không. Sau đó các tên trộm chỉ cần sử dụng một công cụ chuyên dụng chui qua lỗ mèo là có thể thành lập cánh cửa bình an.


Nói cách thức khác, trong vòng chưa đầy nhị phút một ai đó có thể phê chuẩn con mắt mèo này để thành lập thành công các cửa an ninh!

2-22

Dùng kìm đặc biệt:

1301807652_Tw0143_1

Bước một: Dùng kìm khác lạ vận động lỗ mắt mèo trên cửa an toàn.

3-21

Bước nhì: Từ lỗ thủng của mắt mèo luồn tham gia một khí cụ khác biệt.

4-18

Bước ba: Thuận lợi tạo dựng cánh cửa bình yên.

5-18

Xem đến đây, có phải chúng ta cần thận trọng hơn phổ thông có phải không? Những tên trộm khác lạ yêu thích những khu vực không có nhân viên điều hành công cộng. Ban ngày đầy đủ người lớn đều đi khiến việc cả ngày, vì thế, đây cũng là khoảng thời gian thuận lợi cho các tên trộm hoạt động!

Dĩ nhiên, không nên nghĩ rằng những khu vực có người quản lý là bình an tuyệt đối. Bây giờ những tên trộm cũng nhân thức khi nào thì có thể đi tham gia toà nhà với đủ các lý do cần thiết……

6-16

Hãy cùng xem làm cho cách thức nào để “củng cố” cửa bình an cho an ninh chắc chắn hơn và chống trộm:

Mặc dầu theo ý kiến tiến bộ, mắt mèo giúp sức kẻ trộm nhịn nhường như chơi đáng sợ lắm. Nhưng bạn thử nghĩ xem có một “kẽ hở” như vậy sống sót ở đó thì chắc chắn bạn sẽ không được dễ chịu. Cho nên, một vài lời khuyên được đưa ra giúp phòng chống trộm hiệu quả như sau:

1. Nếu như bạn ở trong nhà, nên chèn chìa khóa vào ổ phía trong nhà

Giả dụ có đứa ở trong phòng, có một phương pháp dễ chơi và khả thi để chống hành vi ăn cắp. Đó là sau khi cửa bị khoá, đừng rút chìa khoá ra khỏi ổ ở phía trong ngôi nhà. “Mái ấm tôi trước đó cũng dùng cách khoá phổ biến nhất, đó là khi đóng cửa thì cửa sẽ không người điều khiển khóa. Tiếp đó tôi cũng sử dụng biện pháp chèn khoá ở ổ này. Toàn bộ toà nhà 7 tầng đều từng bị trộm cắp, trừ nhà của tôi.”

Các chuyên gia nói rằng chỉ cần dùng hiệ tượng này, ngay cả nếu như có người nào đó nhặt được chìa khóa tham gia nhà bạn, họ cũng chẳng thể mở cửa, ý thức cảnh giác của quần chúng trong nhà sẽ được nâng cao. Dĩ nhiên, hãy nhớ trước khi rời khỏi nhà hãy mang theo chìa khóa đi, nếu như không chỉ có thể nhờ sự trợ giúp từ tổ chức kinh doanh thành lập khoá.

7-16

2. Khi đi sử dụng khóa với chìa khóa

Phổ quát gia đình setup các loại cửa an ninh tích hợp để chống trộm, bạn chỉ cần nhấn tay nắm cửa là các cánh cửa hoàn toàn bị khóa. Nhưng theo lời khuyên của các bậc thầy về khóa cho nhân thức, hiệ tượng này cũng không thể chặn đứng các tên trộm phê chuẩn mắt mèo để mở khoá. Các chuyên gia nói rằng về điểm này dân chúng không cần phải quá lo lắng, chỉ cần có hành động như nhét khoá vào trong ổ bên trong như trên, thì đã có thể đẩy mạnh tính an toàn cho cửa chính hầu hết. Ngay cả khi mắt mèo bị túa nhãi ranh ra thì kẻ trộm cũng chẳng thể khiến cho bất cứ điều gì!


Tổng thích hợp.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét