Nấu bếp với nồi inox thế nào cho ngon?

Nồi inox được các bà nội trợ tin dùng trong nhà bếp hiện giờ. Đương nhiên do đặc tính kim loại khác biệt so với nồi nhôm (thường sử dụng trước kia) nên các chị em thường mắc lỗi trong nấu ăn khiến hương vị bánh kẹo chưa được đượm đà. Nấu bếp với nồi inox thế nào cho ngon?
Nồi inox được các bà nội trợ tin dùng trong nhà bếp bây giờ. Đương nhiên do đặc tính kim loại khác biệt so với nồi nhôm (thường sử dụng trước kia) nên các chị em thường bận rộn lỗi trong nấu bếp khiến hương vị trái cây chưa được đậm đà. Một số cách nấu ăn ngon với nồi inox dưới đây sẽ giúp bạn.
nau an voi noi inox the nao cho ngon
1.      Trong nấu nướng, nên đun gầy lửa khi nấu thức ăn, lửa lớn quà bánh có thể để lại vết ố trên nồi. Nên sử dụng đũa hoặc muỗng gỗ khi xào nấu ăn uống.
2.      Hạn dè bỉu nấu các ăn uống quá mặn hoặc quá chua vì vừa vừa làm cho hại nồi lại vừa không tốt cho sức khỏe.
3.      Các bà nội trợ thường có thói quen để chảo thật hot, sau đó thì đổ dầu ăn vào nhưng lề thói này sẽ không tốt với chảo, nồi inox vì sẽ làm cho đáy chảo, nồi bị biến dạng cho nhiệt độ quá cao.
4.      Trái lại thì khi nồi inox đang lạnh thì cũng không nên đổ nước quá nóng vào vì sẽ gây nên hiện tượng sốc nhiệt làm nồi rất khó khăn chùi rửa.
5.      Để vừa tốt cho nồi inox, vừa tiết kiệm nhiên liệu thì nên chọn nồi có kích cỡ vừa với bếp để nhiệt được tản đều giúp thức ăn được nấu chín đều.
6.      Nồi inox sử dụng được cả trong lò vi sóng, đương nhiên với nồi inox có quay nhựa thì không nên dùng.
7.      Giả dụ bánh kẹo dư thì không nên để trong nồi inox mà nên cho qua tô thủy tinh hoặc sứ để cất giữ trong tủ lạnh.
8.      Không dùng dụng cụ bằng sắt để cọ rửa nồi inox vì sẽ làm xước, mất vẻ bóng nhoáng. Khi nồi bẩn thì nên rửa liền, không nên ngâm lâu trong với mục đích sẽ dễ rửa hơn.
9.      Ví như có vết ố vàng, đen ở thành và đáy nồi, nên sử dụng vải bền tẩm nước chanh hoặc giấm để lau rửa. Hoặc
10. Khi rửa nồi, cần phơi khô thiên nhiên hoặc dùng khăn lau khô sau đó mới đem đi cất giữ cho lần nấu tiếp theo.
 
Tuy nhiên bước trước tiên để nấu được những món ăn ngon đó là phải chọn được nồi inox có chất lượng trước tiên. Với nhân tố này thì nồi inox của Tiến Thành sẽ giúp bạn. Nồi inox Tiến Thành luôn được đóng chai với chất lượng cao cấp nhất: tinh khiết, sáng bóng, không bị rỉ sét, ố vàng, đen trong thổi nấu. Với inox Tiến Thành những món ngon bạn khiến cho sẽ ngon hơn, mặn mòi hơn đem lại niềm êm ấm cho cả mái nhà.
 

Tham khảo thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét