3 hoàng hậu tỷ phú chuyên nghiệp giang không cần 'ăn bám' chồng - VnExpress Gia đình

1. Priscilla Chan, hậu phi ông chủ Facebook Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg có tổng của cải tham gia tháng 11/2016 tham gia khoảng 50 tỷ đô la, là một trong những tỷ phú giàu nhất quả đât. Phổ thông người nghĩ rằng Priscilla Chan thật hên khi lấy Mark nhưng ông chủ Facebook lại cho rằng anh mới chính là người hên.

Priscilla Chan luôn là một học sinh xuất sắc trong suốt thời đi học. Cô đỗ vào Đại học Harvard và làm phổ biến người mến mộ với thành tích học tập đáng nể. Ngày Mark Zuckerberg rời Harvard theo đuổi ước mơ, Chan vẫn chăm chỉ nỗ lực học hành. Để rồi sau đó, cô có trong tay tấm bằng thạc sĩ ngành nghề y.

3-vo-ty-phu-gioi-giang-khong-can-an-bam-chong

Chan từng là một học sinh, sinh viên rất khả năng trước khi cưới Mark. Ảnh: CNN.

Cô từng khiến cho công tác giảng dạy môn kỹ thuật tại một trường tư, và biến thành một bác sĩ nhi sau đó. Chan đa dạng năm khiến cho ở khoa nhi, Bệnh viện San Francisco. 

Dù chồng có trong tay khối tài sản khổng lồ nhưng Chan vẫn không dứt khiến việc. Cô vẫn làm cho tại bệnh viện, sáng lập viên kiêm CEO công ty phi lãi The Primary School - một ngôi trường hoàn toàn miễn phí, cung ứng các phục vụ liên quan đến giáo dục, cung cấp khi sinh và y tế tại chỗ cho các trẻ con có điều kiện kinh tế eo hẹp. Trước khi sinh con, cô còn kịp hoàn thành chương trình chưng sĩ nội trú tại Đại học California, San Francisco.

2. Salma Hayek, thê thiếp tỷ phú người Pháp Francois-Henri Pinault 

Francois-Henri Pinault là ông chủ store loạt nhãn hiệu thời trang đình đám như Gucci, Alexander McQueen, Puma, nắm trong tay hơn 12 tỷ USD... Mặc dầu có khối của nả lớn tưởng nhưng nữ diễn viên 51 tuổi vẫn chuyên cần tham gia đóng phim. Salma chia sớt việc bà vẫn máu nóng với các vai diễn là có ảnh hưởng lớn trong khoảng chồng.

Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp Mexico kể rằng sau khi sinh con gái đầu, bà từng có ý định tạm dừng sự nghiệp diễn viên để ở nhà toàn tâm toàn ý lo cho mái ấm. Dĩ nhiên, ngài tỷ phú đã thẳng thắn nói ông không đồng ý và bà nhất mực phải đi làm cho.

3-vo-ty-phu-gioi-giang-khong-can-an-bam-chong-1

Salma Hayek sinh ra cùng chồng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5/2015. Ảnh: CNN.

"Không. Em đề nghị phải đi khiến cho. Mái nhà ta không người nào ưa những cô gái lười biếng cả ngày quanh quẩn ở nhà. Bà xã anh chắc chắn không hề người tương tự. Bên cạnh, anh cũng không muốn em bị tước đi tương lai. Anh muốn xem phim em đóng. Nhân loại chưa thấy hết kỹ năng của em. Bởi vậy em không thể bỏ dở giữa chừng trừ khi đông đảo quay lưng lại với em", Salma kể lại lời chồng: 

Salma giãi bày lòng tự tôn của cô ít phổ thông bị động chạm bởi lời lẽ ác nghiệt và cương trực của chồng nhưng nhờ đó, cô nhận ra trị giá bạn dạng thân khi chủ quyền vốn đầu tư. Ngôi sao từng được đề cử Oscar đánh giá: "Có lẽ sự chủ quyền của người thiếu phụ trong hôn nhân mới là vấn đề đáng quý nhất. Chồng tôi rất thích vấn đề đó ở tôi và tôi chiếm được sự tôn trọng từ anh ấy".

3. Mirian Ochsorn, hậu phi chủ tịch Las Vegas Sands, ông Sheldon Adelson

Bà Mirian Ochsorn 67 tuổi, vốn là nhà nghiên cứu sinh hóa và thành viên ban giám hiệu của Đại học Rockefeller, New York, Mỹ. Ông chủ sòng bạc Shelden Adelson đã bị hấp dẫn bởi nhan sắc cũng như kỹ năng của Mariana, nên đã cầu hôn bà một năm sau khi ông li hôn với người hậu phi trước.

Từ khi trở thành thê thiếp của Adelson, Mariana vừa giúp chồng kinh doanh vừa kiến nghị xây dựng một Trọng tâm cai nghiện ở Las Vegas. Của nả riêng của bà tới 9,3 tỷ USD, còn của cải của chồng khoảng 20,5 tỷ đô la Mỹ.

3-vo-ty-phu-gioi-giang-khong-can-an-bam-chong-2

Bà Mirian Ochsorn là một người thiếu nữ rất nhiều năm kinh nghiệm giang. Ảnh: BS.

Hằng năm, họ đóng góp hàng trăm triệu đô la cho các phân tích y khoa, hỗ trợ các nhà công nghệ và các trọng điểm y tế. Bà xã chồng Adelson đã xây đắp nhiều cơ sở, trọng tâm cai nghiện ở Mỹ và Israel, họ còn lập một quỹ tài trợ các phân tích y khoa mang tên nhì phi tần chồng có trụ sở tại Boston. Bà Miriam Adelson điều hành số đông các cơ sở này kế bên công việc ở Trường đại học Rockefller.

Nói về người thê thiếp của bản thân, Adelson gọi bà là một "thiên thần" vì ông rất cảm phục lòng có nhân của hậu phi. Bà luôn nhìn tham gia mặt tốt của nhân loại và sống rất lạc quan sung sướng.

Mộc Miên


Tham khảo thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét