Nên mượn tiền tìm nhà hay tiếp tục ở tập thể? - VnExpress Mái nhà

Chúng tôi ở cộng đồng kể trong khoảng khi cưới nhau, tới nay đã 5 năm. Bí quyết đây một năm, chúng tôi đã sắm một mảnh đất quy mô 5 x 40m. Giờ bên cạnh mảnh đất đó, người ta bán cả nhà và đất (10 x 40m) là 400 triệu. Chúng tôi mới tích góp được gần 100 triệu. Nếu tậu thêm thì phải vay hơn 300 triệu nữa.

Tôi có nên mượn tiền để mua mảnh đất này không. Ví như sắm mảnh đất này thì mái ấm tôi không còn phải ở tập thể nữa, vì đã có sẵn nhà cấp 4 trên đó? Hay chúng tôi cứ ở số đông, tích cóp tiền để xây nhà trên mảnh đất đã sắm?

Trung

Gửi thắc mắc, chia sớt kinh nghiệm tìm nhà đất và quản lý vốn đầu tư của bạn tại đây


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét