Hiếm bạn nào dám chi tới 1,4 tỷ đồng để có đứa con đầu lòng như cặp đôi này!

Bà mẹ 35 tuổi người Anh Natalia Green đã từng phải cầm cố nhà cửa, sử dụng tài khoản dành dụm, các khoản vay, thẻ tín dụng... để bắt đầu tới 10 lần làm cho thụ tinh ống nghiệm trong suốt 7 năm. Và trong thời điểm đó, cô cũng phải nhẫn nhịn rộng rãi thất bại và những lần sảy thai.

Natalia Green và chồng Terry Green, 35 tuổi, sống tại Surrey, Anh thậm chí còn nhiều lần chuyển nhà để có tiền cho việc vấn đề trị hi hữu muộn.

Để có đứa con đầu lòng, cặp đôi này đã phải chi trả hầu hết tiền cho 10 lần thụ tinh trong ống nghiệm. 

“Để có tiền khiến cho thụ tinh ống nghiệm, chúng tôi đã phải rời khỏi ngôi nhà đang ở và tôi luôn nói đùa với chồng rằng chúng tôi không cần nhà cửa gì cả mà chỉ cần một đứa trẻ.”, chị Natalia nói.

Và dù rằng sau 7 năm trời mới có đứa con đầu lòng nhưng với bà mẹ 35 tuổi này thì thê thiếp chồng họ vẫn cực kì may mắn và Jasmine chính là một phép lạ mà Thiên Chúa tặng thưởng.

Em bé xíu chào đời với cặp đôi này như một phép màu. 

Cặp đôi bắt đầu cố gắng có con tham gia năm 2009. Tất nhiên sau đó, vì mang thai ngoài tử cung nên cô đề nghị cắt bỏ một ống dẫn trứng của mình. Điều đáng ai oán là ống dẫn trứng còn lại của cô lại bị tắc hoàn toàn sau khi một túi nang bị đổ vỡ vào năm 2005.

Nhân tố này có tức là cô chỉ có thể thụ thai bằng qui định thụ tinh trong ống thử. Cặp đôi khởi đầu yếu tố trị vòng IVF đầu tiên tham gia năm 2011.

Thật rủi ro tham gia thời gian đó, tại khu vực nơi cặp đôi sinh sống không có phục vụ IVF nên họ đã phải chi trả khá đa dạng tiền cho 3 lần thụ tinh trong ống thử ở bệnh viện cá nhân với một lần chuyển phôi tươi và 2 lần chuyển phôi đông lạnh. Chi phí cho 3 lần chuyển này lên đến gần 500-600 triệu đồng. Đáng tiếc nuối hồ hết đều thất bại.

Tham gia năm 2012, cặp đôi lại tiếp tục trải qua 4 vòng thụ tinh ống thử nữa nhưng 2 chu kỳ tươi xong xuôi bằng sảy thai còn 2 chu kỳ đông lạnh thì không hoạt động. “Dù rằng rất vô vọng nhưng chúng tôi không bỏ cuộc, vì thế chúng tôi tiếp diễn làm cho thêm 2 vòng IVF nữa nhưng lại không có kết quả gì.”, bà mẹ một con cho nhân thức.

Vào cuối năm 2014, khi cả 9 lần thụ tinh trong ống thử đều thất bại, cặp đôi đã nghĩ tới việc kiếm được con nuôi. “Sau lần thứ 9 thất bại, tôi thực thụ vẫn muốn nỗ lực nhưng chồng tôi có vẻ đã nản. Không chỉ lo lắng về nguồn vốn, căng thẳng về ý thức mà thể chất của tôi cũng tác động. Chồng tôi rất sợ khi thấy tôi liên tục sảy thai và không muốn tôi phải chịu gian khổ nữa.”

Mặc dù quyết tâm nhận con nuôi nhưng việc này với cặp đôi lại không thành và thời gian sau đó, họ thử vận may lần sau cùng với một phòng khám mới. “Vào 04 tuần 11/2015, chúng tôi thi hành IVF lần thứ 10 với chỉ 1 phôi sinh tồn. Dù không có phổ thông kì vọng nhưng thật hoàn hảo khi phôi thai đã hoạt động và tôi đã có đứa con gái đầu lòng.”

Cặp đôi đang dự kiến sẽ sinh thêm con. 

Hiện nay sau 7 04 tuần con gái chào đời, cặp đôi lại đang nghĩ tới việc sẽ tiếp diễn có thêm con với sự hỗ trợ của phòng khám mới này. “Tổng cộng chúng tôi đã tiêu tốn khoảng 50.000 bảng Anh (tương đương khoảng 1,4 tỷ đồng) cho 7 năm chữa trị nhưng tôi thấy nó rất đáng giá. Tôi vẫn không thể tin rằng phép màu đã tới và giờ đây được nhìn con yêu lớn lên mạnh khỏe, xinh đẹp thế này.”

Theo Nguyệt Minh (Theo Daily Mail) (Mày mò)

Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét