Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, tiêu khiển lớn nhất vn

Sự kiện văn hóa, ẩm thực, tiêu khiển lớn nhất vietnam trong khoảng trước tới nay này sẽ tụ hội gần 300 thương hiệu trong nước và quốc tế tham gia, cùng hơn 1.000 món ngon, các loại đồ uống vietnam và các nước.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Thủ đô, Food Fest 2017 là sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, tập kết gần 300 nhãn hàng nội địa và quốc tế nhập cuộc, cùng hơn 1.000 món ngon Việt Nam và các nước cũng như các loại đồ uống giàu sang.

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt NamSự kiện thu hút rất đông quần chúng nhập cuộc khi công ty ở các nước trên nhân loại. (Ảnh: BTC)

Ban doanh nghiệp cho nhân thức, chương trình sẽ diễn ra trong 03 ngày liên tiếp 7, 8, 9/04, tại quảng trường lớn Royal City với phổ thông hoạt động hấp dẫn quay quanh các màn trình bày lôi cuốn về ẩm thực, các cuộc thi ẩm thực và nghệ thuật tiêu khiển tân tiến.

Khác biệt, lần đầu tiên tại vietnam mọi người được hưởng thụ một không khí lễ hội quốc tế đích thực với những màu sắc đa dạng về các món ăn rực rỡ, đan xen những màn diễn giả nghệ thuật giải trí từ dàn nghệ sỹ trẻ người Việt kĩ năng.

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 1

Phở là món ăn chẳng thể thiếu ở Food Fest 2017. (Ảnh: BTC)

Trên sàn diễn lớn của Food Fest 2017, những ca sỹ trẻ từng đoạt các phần quà hoàn hảo nhất châu Á như ca sỹ Noo Phước Hưng vượng, ca sỹ Đông Nhi, ca sỹ Sơn Tùng M-TP, các Idol Nhật Thủy, Trọng Hiếu, Jenice Phương… sẽ cùng cháy hết bản thân với những tiết mục tiêu khiển tiến bộ, văn minh thây mặt cho hình ảnh nước nhà, con người Việt Nam hấp dẫn và kỹ năng.

Sự kiện do Tổng cục du lịch Việt Nam bảo trợ nhằm góp phần đưa Việt Nam biến thành một trong những điểm đến du lịch thu hút của quả đât và khai thác tối đa sức mạnh văn hóa, ẩm thực vốn được phổ thông kênh truyền thông trên nhân loại ngợi ca.

Dự định sẽ có khoảng hơn 30.000 người sẽ thăm quan bán buôn, ăn uống và tham dự chương trình. Khác biệt, theo tin tức từ ban doanh nghiệp, Grab vn sẽ tài trợ toàn bộ hành trình đi đến sự kiện với mã CODE giá trị 100.000 đồng bỏ ra cho gần như các khách hàng của Food Fest 2017.

Vài hình ảnh món ăn khác lạ tại sự kiện do ban doanh nghiệp cung ứng:

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 2

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 3

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 4

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 5

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 6

Food Fest 2017: Sự kiện văn hóa, ẩm thực, giải trí lớn nhất Việt Nam 7

Theo baomoi


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét