Bếp từ là gì?

Bạn có biết bếp từ là gì? Bếp từ có những tiện ích nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về bếp từ.

Bếp trong khoảng là gì?

Bếp trong khoảng là loại bếp điện có kĩ năng tiết kiệm điện năng tốt, nấu chín hàng điểm tâm với tốc độ cao. Với nguyên lý khi bếp mở màn hoạt động, dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và hiện ra dòng trong khoảng trường trong phạm vi một số milimet trên mặt bếp, trong khoảng đó đun nóng nồi có đế nhiễm trong khoảng khiến chín quà bánh.

Sẽ có rộng rãi bạn thắc bận rộn liệu bếp từ và bếp điện từ có không giống nhau không. Thật ra thì bếp điện từ là một cách gọi khác của bếp từ mà thôi. 

Bếp từ là gì?

Ưu điểm của bếp trong khoảng:

  • Bếp tập trung tỏa nhiệt ở vùng có đế nồi tiếp xúc giúp dè xẻn điện năng, song song giải khát được đun sôi và nấu chín mau lẹ hơn những loại bếp khác.
  • Nguyên liệu bề mặt bếp Ceramic, kính chịu nhiệt, kính Schott (Nguyên do trong khoảng Đức) không chỉ bình yên mà còn giúp bạn thuận lợi vệ sinh bếp.

Bếp từ là gì?

  • Bếp được kiến tạo với 2 loại bếp trong khoảng đơn và bếp trong khoảng đôi. Bếp từ đơn thích hợp với những không gian bếp nhỏ nhắn, những bạn sống một mình. Bếp từ đôi có bảng nhân tố khiển riêng lẻ, sẽ là sự chọn lựa với môi trường bếp lớn, những bạn muốn nấu với tốc độ cao và nấu phổ thông ăn uống hơn cho mái nhà. Bên cạnh, bếp từ còn có bếp trong khoảng âm và bếp trong khoảng dương mang tới cho bạn thêm rộng rãi sự chọn.
  • Tùy vào từng model và hãng đóng gói mà bếp trong khoảng có các tác dụng như nấu canh, đun nước, cừu xào, nấu cháo, hầm, hấp, nấu lẩu …  

Bếp từ là gì?

  • Mức giá bếp trong khoảng khá phù hợp với phần nhiều người tiêu xài. Với giá từ 500 ngàn đến 1 triệu là bạn đã có được một chiếc bếp để sử dụng.
  • Bình yên hơn với công nghiệp nấu không khói, tự động ngắt khi quá vận chuyển, khi nồi không thích hợp, hay điện áp quá cao hay quá thấp. Đồng thời, vài bếp trong khoảng cũng có tích phù hợp một vài tiện ích như hứa hẹn giờ, khóa bảng yếu tố khiển, chế độ nấu không người điều khiển… 

Điểm hạn nhạo báng của bếp từ:

  • Bếp chỉ hoạt động hiệu quả khi nấu với nồi kim khí có đế nhiễm từ, nên những loại nồi có chất liệu trong khoảng thủy tinh, đất ... sẽ không thể sử dụng được.
  • Công suất của bếp trong khoảng 1800 – 2200W bạn sẽ chi trả khoảng 6 ngàn/giờ nấu, nên bạn cần nhân thức cách dùng có lí để không gây hoang phí điện năng tiêu thụ trong gia đình.

Xem thêm: Bếp trong khoảng sử dụng nồi gì?

Nên lựa chọn bếp trong khoảng hãng nào

Khi chọn bếp từ, bạn nên chọn những hãng đóng gói uy tín như Midea, Electrolux, Philips… để đảm bảo an ninh cũng như chiếm được chế độ bảo hành tốt hơn.

Với những thông tin được san sớt ở trên, Điện máy XANH kì vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về bếp từ và có được sự chọn lựa thích hợp với mái ấm.

Tham khảo: Hướng dẫn sử dụng bếp trong khoảng bình an

Cửa hàng Điện máy XANH


Xem thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét