Lời kêu gọi khẩn thiết của cô gái mua tạng để cứu bạn trai - VnExpress Mái nhà

Trong giới chơi cosplay (những người hóa trang như các vật mến mộ trong game), ít người nào không nhân thức chàng thanh niên Nguyễn Trung Kiên 25 tuổi và người yêu Nguyễn Kiều Linh, 26 tuổi. Họ quen nhau 4 năm trước khi nhập cuộc một lễ hội cosplay.

Ngày đó, Kiều Linh - cô gái bề ngoài thời trang, bên trong nhân hậu và cao sang - chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu Kiên. Chàng trai Hà Nội kém cô một tuổi, nói phổ biến và vẻ ngoài giống như "pê đê".

"Thuở đầu nhị đứa thủ thỉ vui lắm, như chị em. Mãi sau đấy bản thân mình gặp biến cố lớn trong học hành, Kiên ở bên động viên, rồi ngỏ lời. Mình khá bất ngờ nhưng cứ kệ thôi, Một thời gian sau mới yêu thật", Linh san sớt.

loi-keu-goi-khn-thiet-cua-co-gai-tim-tang-de-cuu-ban-trai

Chuyện tình của Linh và Kiên đã trải qua nhiều gian khổ, nay lại phải đương đầu với sinh tử. Ảnh: NVCC.

Anh em biết đều phản hồi nhị người chẳng đi tới đâu vì nhân thức sự đặc biệt hai mái nhà. Nhưng Kiên và Linh xác định yêu là cưới nên bị nói thế nào, họ cũng kệ. "Không ngờ sức ép nhì bên mái nhà quá lớn. Chúng mình yêu nhau sắp được 3 năm mà chưa có lúc nào không bị lung lay vì sự cản trở. Bố mẹ bạn ấy chê bản thân mình người thức giấc lẻ, chê già vì chính mình hơn tuổi một nửa. Bố mẹ bản thân mình thì không muốn con gái khổ, không muốn con lấy chồng xa", Kiều Linh, 26 tuổi, tâm can.

Bí quyết đây gần một năm, mái ấm nhà trai sau cuối cũng đồng ý sẽ chạm mặt mặt nhà gái. Kiên và Linh siêng năng khiến cho việc hơn để có thể tự lập lo cho đám cưới trong năm 2017 này. Nhưng không ngờ, tai nạn ập xuống quá bỗng nhiên ngột và dồn dập, khiến cho cả nhị nhân loại - vốn tràn đầy tâm huyết ấy - có lúc muốn buông xuôi.

"Tham gia đợt nghỉ lễ 2/9 năm ngoái, Kiên bị mệt quá độ. Đi khám hoá ra viêm gan B, định lượng virut khoảng 15.000 con /ml máu. Nhân tố trị 2 tuần bác sĩ cho dừng thuốc với hi vọng Kiên có kháng thể tự hồi phục được. Nhưng không ngờ 6 tháng sau tái khám thì đã nặng quá sức hình dung. Định lượng virut đã hơn 1 tỷ con/ml máu. Bạn ấy đã hỏng gan hoàn toàn", Kiều Linh xót xa nói.

loi-keu-goi-khn-thiet-cua-co-gai-tim-tang-de-cuu-ban-trai-1

Trung Kiên 25 tuổi, là chàng trai rất máu nóng, say mê công tác.

Trung Kiên là một chàng thanh niên đa tài. Lúc trước cậu từng khiến diễn viên, sau đấy thì về tập kinh doanh riêng. Ngoài làm kiến tạo đồ họa, cậu còn kiêm viết kịch phiên bản, quay và dựng video lăng xê. Nhưng nay Kiên nằm lặng một chỗ, da vàng như củ nghệ, bụng phình lên. Cậu cáu bẳn, xua đuổi người yêu. "Có hôm bạn ấy còn nắm tay bảo 'Em có yêu anh không? Còn yêu thì bỏ anh đi', rồi trốn vào nhà vệ sinh khóc", Linh nói thêm.

Trong lúc vô vọng ấy, cô đã viết một tâm can về chuyện tình gian khổ của chính mình và mong số đông mạng hỗ trợ người tình mua nguồn hiến tạng. Tới nay tâm can của cô đã được san sẻ phần nhiều diễn đàn mạng và được mách rộng rãi liên hệ chữa bệnh có thể đặt hi vọng.

Hiện tại, Trung Kiên đang điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới. Dù nhân thức bệnh của bản thân nhưng Kiên rất tỉnh bơ. Gần đây cậu viết trên Facebook cá nhân: "Các bạn không cần quá lo cho mình đâu. Mình vừa khám lại tổng quát lại thì cơ thể mình đang thích hợp thuốc kháng virut. Thời điểm cầm cự được hẳn vài bốn tuần cơ, chứ không tới nỗi chỉ một bốn tuần đâu. Bụng bản thân dịch rút còn 1/3 thôi, da đỡ vàng, mắt đỡ quà rồi... Số đông là nhờ quý khách khích lệ ý thức đó".

Theo một chưng sĩ nhân tố trị cho Kiên, cậu là trường hợp mắc suy gan khi còn rất trẻ. Trường phù hợp của cậu sẽ phải thay gan hoàn toàn.

Đọc thêm: Tâm tư của Kiều Linh tìm nguồn tạng cứu bạn trai

Phan Dương


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét