8 điểm tưởng như xấu xí của chị em hóa ra lại hấp dẫn không tưởng trong mắt phái mạnh

1. Khuôn mặt mộc 

Xinh đẹp và có thú vui tươi là nhân tố ai cũng muốn có. Nhưng đâu phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu nhị nhân tố ấy và không phải chàng trai nào cũng để cần thiết về chế độ.

Nhưng cam kết một điều rằng, cánh con trai thích cô gái của bản thân mình để mặt mộc, không trang điểm quá đậm trừ khi trong những thời điểm quan trọngv. Bởi sẽ chẳng anh chàng nào muốn một nụ hôn "nhoe nhoét" son và phấn lem loang lổ trên mặt anh ấy đâu nàng nhé.

2. Bụng tròn trĩnh có chút mỡ

Chắc chắn 100% con gái nghĩ là con trai mê vòng eo 56. Nhưng tâm sự thực của rộng rãi chàng phần đông quyến rũ với vòng bụng mềm mại, tròn trĩnh bởi khi ấp ôm sẽ cho cảm giác thích hơn. Thậm chí cô đào nổi danh Marilyn Monroe còn nói: "Phụ nữ không có chút mỡ bụng nào giống như ngôi nhà không có ban công".

3. Thanh nữ cuốn hút hơn khi đeo kính

Vấn đề này thì đúng quá rồi, con gái đeo kính vào trông dễ liên tưởng đến sự trí tuệ, thâm uyên. Phổ thông chàng trai bật mí rằng họ có thiện cảm khác biệt với những nàng "bốn mắt". Trên thị trường bây chừ có gần như loại kính cá tính phục vụ chị em diện mỗi ngày.

4. Nếp nhăn

Đàn ông nghĩ rằng, nếp nhăn trên khuôn mặt người thanh nữ thể hiện cho sự trưởng thành, thưởng thức và uyên bác. Nếp nhăn với họ không cản trở rộng rãi tới suy nghĩ của các anh khi ngắm nhìn người họ yêu.

5. Làn da rám nắng

Sau một hoạt động ngoài trời hay do công tác bạn gái chẳng thể gìn giữ làn da trắng sáng làm cho họ rất tự ti. Tuy nhiên, đối với đàn ông thì những vùng không đều màu trên cơ thể thiếu nữ rất gợi cảm.

6. Ăn ngon miệng

Chắc hẳn quý khách không lạ gì cảnh các anh chàng mê say ngắm người chính mình yêu thưởng thức một phương pháp hăng say trong các bộ phim. Và vấn đề này vận dụng được cả ngoài đời đấy, khi ăn một cách thức say sưa ngon miệng phái đẹp sẽ toát lên sự cute không tưởng.

7. Đôi chân mượt mà

Cánh mày râu thích nhìn ngắm và vuốt ve một đôi chân mềm mại, trắng, thon bé. Nên đừng bỏ lỡ vùng da gót chân nứt nẻ, khô ráp bằng cách thức xoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày.

8. Mái tóc rối khi mới ngủ dậy

Mái tóc rối lộn xộn lúc ngủ dậy của phái đẹp chính là một trong những giây lát quyến rũ chết người đấy. Nhiều lúc chính sự dễ chơi lại có thể hạ gục trái tim của các anh chàng đó.

Các nàng nhân thức rồi chứ, thiếu phụ chúng mình có rộng rãi yếu tố để yêu lắm vì vậy hay luôn tự tín tham gia phiên bản thân nhé!

Theo Mai Hạnh (Khám phá)

Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét