Ăn uống những chiếc bánh ngọt khiến cho trong khoảng hoa anh đào

Các loại bánh cá nướng Usukawa Taiyaki, kẹo tò he Amezaiku, bánh kem waffle được đóng hộp từ hoa anh đào sẽ có mặt tại hội chợ Sakura Gourmet, đơn vị ở Nhật Bản, kéo dài đến ngày 9/4.

Đa dạng hãng lữ hành cho biết, thời điểm này, Nhật Bản trở thành quyến rũ hơn bao giờ hết với sắc hồng của những hoa anh đào nhộn nhịp. Anh đào Nhật Bạn dạng với hơn 600 loài cây không giống nhau, không chỉ khiến cho ngây bất tỉnh lòng người bởi vẻ đẹp đặc sắc, mà còn là một nguyên liệu và nguồn cảm hứng đặc biệt cho những món ăn ngọt Nhật Bạn dạng như: bánh Usukawa Taiyaki, mochi anh đào hay kẹo Amezaiku anh đào.

Để giữ gìn nét văn hóa ngắm hoa truyền thống Hanami, cũng như dịch vụ khách vãn lai nước ngoài đến ngao du tại Nhật Bản, từ nay đến ngày 9/4, Tiệm Sakura Gourmet sẽ được tổ chức với tiêu điểm là các món ăn ngọt được đóng gói từ anh đào.

Cửa hàng sẽ diễn ra tại Tokyo Solamachi - khu trọng điểm buôn bán với quy mô trên 300 quầy hàng, nằm ngay dưới chân nhà cửa cao nhất nhân loại Tokyo Skytree, Nhật Bạn dạng.

Bánh cá nướng Usukawa Taiyaki vị anh đào được bán với giá 36.000 đồng tại hội chợ.

Đến với hội chợ, du khách có thể cảm nhận rõ nét đẹp ý thức của người Nhật Phiên bản qua những món ăn cầu kỳ trong phương pháp đóng gói và tinh tế khi dùng chất liệu. Nổi trội phải kể đến là món Taiyaki truyền thống của Nhật Bản.

Taiyaki hay còn gọi bánh cá nướng, là món ăn nhẹ, bọc bột và có hình cá biển. Ở Sakura Gourmet, du khách có thể thưởng thức loại Taiyaki nhân anh đào khác biệt chỉ với 180 Lặng (tương đương 36.000 đồng) hoặc món bánh nổi tiếng Sakura mochi (bánh gạo hoa anh đào).

Với nguyên liệu chính là bột gạo nếp và cánh hoa đào ướp muối, các viên bánh được gói trong lá anh đào ngâm muối đã trở thành một phần không thể thiếu trong mọi bữa tiệc mùa xuân ở Nhật Bạn dạng.

Kẹo tò he Amezaiku được tạo dáng tay chân tinh vi.

Không dừng lại ở các món bánh, lá và hoa anh đào còn là nguồn cảm hứng dồi dào cho những món kẹo truyền thống hay từng chiếc kem và bánh crepe phảng phất hương vị hiện đại. Người khám phá kỹ về ẩm thực Nhật Bạn dạng không nên bỏ qua Amezaiku - loại kẹo tò he Nhật Phiên bản phồn thịnh hành từ giữa công đoạn Edo (1603-1867).

Tại hội chợ Sakura Gourmet, những cây kẹo ngọt được thợ thủ công tạo dáng hoa anh đào tinh xảo. Hình như đó, bánh crepe hay kem waffle với lớp nhân đậu anh đào được bọc trong lớp bánh waffle ốc quế mỏng tanh và dai, chỉ có độc nhất tại Tokyo Solamachi cũng là một sự lựa chọn lôi cuốn bỏ ra cho du khách đến Nhật Phiên bản thời điểm này.

Loại bánh kem waffle anh đào chỉ có thể tìm tậu ở Tokyo Solamachi.

Ngoài ăn uống và sắm giải khát về làm cho quà biếu, du khách đến Sakura Gourmet còn có thể ngắm khuông cảnh anh đào nở tại ở dọc đường Sumida nhiều người biết đến - một trong 100 điểm ngắm anh đào hấp dẫn nhất Nhật Bản - nằm ngay gần khu vực đơn vị hội chợ.

Để đến Tokyo Solamachi, công cụ vận động thuận tiện nhất vẫn là xe điện. Tấm vé tàu Tobu sẽ đưa du khách đến với những vị trí đặc sắc và hấp dẫn nhất xứ Phù Tang, để chiêm ngưỡng nét tinh tế và thi vị của nền tinh hoa ẩm thực Nhật Phiên bản.

Theo Tiến Dũng (Vnexpress)


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét