Cao Thái Hà suýt ê chề vì mộng ước cưới chồng Việt kiều để đổi đời

Chàng khờ mất phi tần là bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm nhẹ nhàng, kể về hành trình đi tìm hạnh phúc của một chàng thanh niên có khuôn mặt tuấn tú khôi ngô nhưng lại khờ khạo. Bị lừa lật, bị phụ bạc… nhưng bằng tình cảm tâm thành, lòng bền chí đã giúp Minh khờ tậu được vui vẻ thực sự của cuộc thế bản thân mình. Đây cũng chính là thông điệp bộ phim muốn mang tới cho khán giả: Vui vẻ không ở đâu xa để phải nặng nhọc tìm kiếm, vui vẻ ở ngay cạnh mỗi con người.

Đóng vai Minh khờ, diễn viên Nhan Phúc Vinh đã phải trút bỏ cục bộ vẻ hào hoa, lịch lãm của những vai diễn trước để khiến một chàng nông dân chất phác, khờ khạo và si mê tình. Dù sinh trưởng ở miền Tây, anh vẫn phải học chèo đò khi thi hành các cảnh quay trên sông nước. Nhiều 04 tuần lăn lộn với đoàn phim ở miền Tây, dù da đen cháy, nam diễn viên không quản ngại để chấm dứt tạo dáng nhân vật.

“Vai diễn không nhiều phân cảnh chống chọi nội tâm, vì bạn dạng thân nhân vật bị khờ nhưng để mô tả lòng kiên trì, ái tình thâm thúy của Minh khờ, khờ mà yêu thủy chung và giữ một niềm tin son sắt tham gia êm ấm...thật sự khá khó khăn để làm bật lên nhân vật. Tuy nhiên với sự cung cấp của đạo diễn và các đồng nghiệp, cuối cùng tôi cũng bằng lòng với những gì mình đã biểu hiện. Vai diễn quả là kỷ niệm đáng nhớ với tôi”, Nhan Phúc Vinh san sớt.

Đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh là diễn viên Cao Thái Hà trong vai Xuân. Xuân là cô gái “sắc nước hương trời” đã được cha mẹ hẹn gả cho Minh từ giao kết linh nghiệm giữa nhì mái nhà. Vì tham giàu và muốn đổi đời, cô kết hợp với mẹ (Kiều Linh) tìm cớ giáo giở, hòng cưới Việt Kiều tên Trung làm chồng… Nhưng sự việc không như ý nguyện, đắng cay ê chề, sau cuối Xuân nhận ra và được Minh đón nhận với tình nâng niu vô bờ bến.

Cao Thái Hà nói vui, trong phim, cô được làm cho đám cưới phổ quát lần nên rất “hoan lạc”. “Ngoài đời tôi hay bị trêu là gái ế, nên có nhẽ với phim này, tôi có cơ hội chứng minh bản thân “thoát ế”. Đã vậy còn khiến cho đám cưới với “bồ” của bé bỏng bạn rất thân ngoài đời (diễn viên Anh Tài)”, Cao Thái Hà cho nhân thức.

Đây cũng là bộ phim khá cực nhọc với Anh Tài. Đóng vai một tuổi teen mẫu mã bóng bẩy nhưng tham lam và chỉ thích thưởng thức nhưng nam diễn viên toàn phải diễn cảnh “khổ” như bị đuổi tấn công, bị lật thuyền té sông. Cảnh té sông phải quay đi quay lại phổ thông lần trong ban đêm và nhiệt độ ban đêm xuống thấp làm bạn trai diễn viên Ngọc Ánh có một “hưởng thụ thương đau nhưng cực kì đáng nhớ” trên phim trường. 

Anh cho nhân thức, chỉ vài giây trên phim, nhưng diễn viên và đoàn phim phải lăn lộn cả giờ đồng hồ để ghi hình. “Tôi chỉ mong khán giả hiểu được những khó nhọc đó và ủng hộ hết bản thân cho phim truyền hình Việt”, Anh Tài chia sẻ. 

Chàng khờ mất phi tần phát sóng lúc 20h45, các ngày trong tuần trên kênh SCTV14, từ 14/3/2017.

Theo Huân Huân (Khám Phá)

Xem tại: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét