Cảnh mẹ chồng rình con dâu ái ân trong phim giờ tiến thưởng

Trích đoạn phim "Sống tầm thường với mẹ chồng" đang HOT mạng thị trấn hội.

Sau nhì ngày được chia sớt, trích đoạn phim truyền hình Sống tầm thường với mẹ chồng đã lôi cuốn sự chú ý lớn của người theo dõi. Tới thời gian hiện nay, đã có hơn 5 triệu lượt xem với gần 80 nghìn lượt san sớt video này dài gần 9 phút này.

NSND Lan Hương tham gia bà mẹ chồng khó chịu, rình cảnh ân ái giữa con trai và con dâu.

Trong phim, NSND Lan Hương (Hương Bông) và nữ diễn viên trẻ Bảo Thanh nhập vai cặp mẹ chồng nàng dâu có phổ biến tranh chấp. Bà mẹ chồng  là một người cực cam đoan, yêu thương con trai hết mực. Vì chỉ có cậu đại trượng phu độc nhất vô nhị (do Anh Dũng thủ vai) nên bà đã ghen tuông cả với con dâu.

Bà xâm phạm vào mọi không gian của đôi trẻ, từ việc đòi hỏi các con không được đóng cửa phòng ngủ, rà soát phòng ngủ của con bất kể sáng sớm, đêm khuya hay nghe máy tính bảng tư nhân của con dâu.

Mối mâu thuẫn giữa nàng dâu và mẹ chồng tiếp tục gây xem xét với phổ quát giới trẻ trên mạng phố hội.

Thậm chí, trong trích đoạn trên còn có cảnh mẹ chồng lao vào phòng ngủ và hét lên với con dâu: "Sao cô lại cưỡi lên người con trai tôi?".

Bà cũng không thích cho con dâu về nhà thăm bác mẹ, rồi mắng con dâu là đồ vô học, không được bác mẹ dạy bảo cẩn thận. Vô tình nhân thức chuyện con dâu từng có bạn trai cũ, thay vì khéo kéo mày mò thì bà lại nhanh nhẹn báo cáo sai lệch cho con trai làm cho con dâu bị tiến công oan uổng...

Con dâu của bà là Vân (Bảo Thanh) không hề là một cô gái có thể chịu đựng, chịu đựng. Trước những hành động thiếu tôn trọng của bà Phương và đỉnh điểm là việc bị cấm về thăm nhà đẻ, cô đã ra mặt chống đối lại mẹ chồng.

Vai "ác độc" đơn nhất của NSND Lan Hương

Tranh chấp giữa nàng dâu và mẹ chồng khiến cho người đại trượng phu đứng giữa rơi tham gia những tình huống khó khăn xử. Vì là một người sợ và nghe mẹ trong khoảng bé nên người đã có những cư xử thiếu chín chắn với hoàng hậu. Thậm chí, anh đã tấn công và làm phi tần bị tổn thưởng thân xác, ý thức nguy hiểm.

Đoạn trích phim khi được VTV đăng vận tải trên Facebook đã tạo ra một làn sóng xem xét về câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu. Đa dạng người theo dõi khi xem clip đã giãi tỏ sự ngao ngán về cuộc sống gia đình, nhất là khi phải ở thông thường với bác mẹ chồng.

“Xem kết thúc clip mình sợ việc lập gia đình luôn. Nếu như phải trải qua những mâu thuẫn, thảm kịch như thế này thì không biết phải khiến cho sao”, Thu Hà – một người theo dõi nữ bình luận.

Anh Dũng và Bảo Thanh tham gia đôi hiền thê chồng trẻ gặp gỡ bão tố vì mẹ chồng.

Trích đoạn phim Sống phổ biến với mẹ chồng một lần nữa đặt ra câu chuyện giải quyết mối bất hòa giữa mẹ chồng và nàng dâu. Liệu các cô con dâu có nên nhẫn nhịn, chịu đựng để giữ hòa khí trong mái ấm hay nên đứng lên chống cự để không còn phải chịu cảnh bị o ép?

Các bà mẹ chồng có nên cởi mở tấm lòng hơn với thê thiếp của đàn ông bản thân mình hay cần phải giữ vững chặt chẽ để hạn chế việc sau này bị con dâu lấn át? Và người đàn ông trong mái nhà nên lựa chọn hậu phi hay chọn mẹ khi cả nhì người thiếu phụ quan trọng nhất của đời bản thân mình có mâu thuẫn với nhau? ngừng thi côngĐây là những thắc mắc khó khăn và cũng là trăn trở của hàng triệu người trong cuộc sống hiện thời. 

Sống phổ biến với mẹ chồng (32 tập) sẽ phát sóng trên VTV1 từ ngày 6/4 tới, do Vũ Trường Khoa khiến đạo diễn. Ông là người nhiều người biết đến khi khiến cho những bộ phim truyền hình về đề tài mái nhà như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Khi nam nhi góa phi tần bật khóc,..

Theo Kiều Thuận (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét