Thái BBQ Buffet - Món Nướng & Lẩu Thái Lan - Vincom Mega Mall Thảo Điền l Đặt bàn giảm giá | TableNow.vn | Đặt bàn và hưởng khuyến mại, hạ thấp giá tại các nhà

Giới thiệu

Với vị chua và cay đặc trưng, ẩm thực Thái luôn có sức hấp dẫn rất riêng về hương thơm và màu sắc. Thưởng thức buffet trưa và tối với các món nướng và lẩu tại Nhà hàng Thái BBQ, khách khứa sẽ chìm đắm trong bữa tiệc về hương vị mặn mòi của các món ăn Thái cùng người thân, bằng hữu hay đồng nghiệp.

Tò mò buffet trưa tại Nhà hàng Thái BBQ, khách khứa sẽ cảm thu được không khí nhộn nhịp tựa như mùi vị của phổ biến món ăn tươi ngon hòa quyện nhau như ba chỉ bò Mỹ, cổ hủ bò Úc, nạc đùi bò Úc, nầm dê, giết thịt heo,... Các chất liệu sau khi sơ chế giễu kĩ lưỡng sẽ được thái thành từng miếng vừa ăn và nướng trên bếp không khói tân tiến. Chẳng mấy chốc, món ăn đã chuyển màu nâu vàng óng ánh, tiếng xèo xèo cùng hương thơm như quyến rũ, khiến cho thực khách không thể kiềm lòng.

Hình như, bữa tiệc buffet còn có sự góp mặt của các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá, cùng gà, dồi sấy. Mỗi món ăn mang mùi vị riêng nên quang khách có thể nếm thử hết món này đến món khác mà không phải bị ngán. Chuỗi hệ thống bếp nướng không khói tiến bộ sẽ giúp quang khách ăn uống hoàn toản hương vị của các món nướng mà không còn e sợ bị ám mùi khó tính.


Đọc thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét