Bộ ảnh cưới của mẫu xinh đẹp từng “đi châu Âu chỉ với 40 triệu“

Bốn tuần 10/2016, một cô gái trẻ đã gây bão với kinh nghiệm đi du lịch 7 nước châu Âu trong 22 ngày chỉ với số tiền khoảng 40 triệu tiền việt/người. Số tiền đó đã bao gồm vé máy bay, xin visa,…Cô  đã đi Pháp, Cộng hòa Séc, Đức, Iceland, Hà Lan, Hy Lạp và Italy. Nữ DJ cho nhân thức cô muốn chia sẻ kinh nghiệm tiết kiệm hết mức có thể cho công chúng. 

Cô gái trẻ đó là Đặng Ngọc Quỳnh Nhi - người mẫu giới thiệu rộng rải và DJ. Mới đây, nàng DJ cute đã cùng người bạn trai - Trằn Tuấn, đi tự sướng cưới. Cô chia sẻ bản thân mình chọn đẳng cấp nhiếp ảnh và bối cảnh châu Âu vì đây là nơi lưu giữ đa dạng kỉ niệm của cả nhị trong quãng thời gian yêu nhau. Để được bộ ảnh cưới hoàn hảo, từ y phục, phụ kiện đến địa điểm đều được chọn lựa kĩ lưỡng.

Châu Âu là nơi lưu giữ phổ quát kỉ niệm của đôi bạn teen È Tuấn - Quỳnh Nhi

Bối cảnh chụp ảnh cưới đậm chất lãng mạn và cổ truyền

Chia sớt về chuyện tình yêu của bản thân, DJ Quỳnh Nhi hạnh phúc kể lại: "Tụi chính mình quen nhau qua facebook, rồi có bạn chung nữa. Lúc đó chỉ nói chuyện bình thường thôi, không có ý nghĩ sẽ thích nhau. Mãi tận sau này cũng mới gặp gỡ nhau ngoài đời, đi chơi, rồi làm bạn.

Được một thời điểm thì thiên nhiên thích. Thế nhưng lúc đó cả nhì không bạn nào nói ra được vì ngại ví như lỡ người kia không thích bản thân mình thì sẽ mất bạn, rồi mất luôn cả tình cảm. Rồi đến 1 ngày đẹp trời, Nhi không thèm chạm chán anh Tuấn nữa vì nghĩ yêu đơn phương mệt quá, mà ảm đạm nữa. Ai ngờ anh run sợ vì không nhân thức sao thốt nhiên Nhi không chạm mặt nữa. Anh mới sắm rồi tỏ tình, kêu quen nhau."

Từ đó tới nay, cặp đôi Trằn Tuấn - Quỳnh Nhi đã ở bên nhau 2 năm. Đôi thanh niên dự kiến sẽ đơn vị đám cưới tham gia đầu năm sau.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới cổ kính và sang chảnh của cặp đôi:

Cặp đôi và cả ekip phải để ý từng cụ thể để tạo nên một châu Âu cổ kính và tráng lệ

Quỳnh Nhi và Trần Tuấn đã cùng nhau trải qua đa dạng vui bi thảm suốt quãng thời gian yêu nhau

Trong khoảng nhì người lạ lẫm chỉ thình lình "add" nhau trên facebook, cả nhị giờ đã chuẩn bị về phổ biến một nhà

Theo Ngọc Thoa - Ảnh: Sam Studio (Khám phá)

Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét