NYX: SALE 50% 2 màu son bơ bền màu mềm mịn trong khoảng NYX phong cách chỉ 10 ngày

[ĐỘC QUYỀN NYX x JAMJA | SALE 50% son bơ bền màu mềm mịn từ NYX]

Các nàng tạm thời quên những màu son nude bợt đi, phải diện 2 màu son tươi tắn này mới chuẩn!

Với nữ giới, son môi được coi là người bạn đồng hành đáng tin cậy và chẳng thể thiếu trong bộ đồ make up hàng ngày. Ví như bạn đang không nhân thức chọn lựa màu nào, loại nào trong "mê li trận" son, thì sau đây là review về dòng Butter Lipstick đình đám cực kỳ được ưa thích của NYX. JAMJA hiện đang có khuyến mãi độc quyền GIẢM 50% 2 màu son hiện đại hot nhất, bán nhanh nhất nằm trong dòng sản phẩm này mà bạn nên thử: Nóng Tamale BLS10 màu cam tươi và Fireball BLS06 màu cam ánh hồng.

Nói sơ qua một tí về thương hiệu NYX cho ai chưa biết nhé! NYX là nhãn hiệu mỹ phẩm của Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm, đây là nhãn hàng khá dân dã (drugstore), tuy nhiên chất lượng lại cực kì nổi bật, khác biệt là dòng son của NYX chẳng hề nằm trong danh sách 400 thỏi son chứa chì đã được báo cáo, vì vậy dân chúng có thể hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng son của thương hiệu này!

 

VỀ BAO BÌ

Thỏi son bơ NYX Butter Lipstick có lớp vỏ bằng nhựa cứng, thân trụ tròn đều. Một ưu thế được ưa thích của em ấy là phần giữa thỏi son có một lớp nhựa trong suốt giúp nhìn rõ màu son bên trong.

Lớp vỏ ngoài cũng có màu trùng với màu son luôn! Nắp son tạo dựng ra cũng thuận tiện, khớp vặn vẹo trơn tuột tru. Dù khi cầm lên cảm giác lõi son hơi lắc nhưng việc này không ảnh hưởng gì đến chất lượng cả! Nhìn chung thỏi son có hình thức khá chắc chắn, vỏ đẹp, kiến tạo đơn giản mà hiệu quả. Thỏi son nhỏ dại gọn nên có thể dễ dàng bỏ túi mang theo khi đi làm, đi du lịch.

VỀ CHẤT SON

Son bơ đã xuất hiện trong khoảng lâu, nhưng NYX Butter Lipstick vẫn HOT và đốn tim các nàng như thế nào? 

 

Em này với cái tên Butter Lipstick nên không gian truân gì chúng ta cũng đoán ra ngay đặc tính của loại son này là son màu nhưng phổ biến dưỡng. Ngay khi nghe thấy cái tên của em ấy – NYX Butter Lipstick – bản thân mình đã liên tưởng tới những miếng bơ mềm mại tan chảy. Chính cho nên mà bản thân mình ko phải kinh ngạc khi em ấy có chất son vô cùng mềm mại và mịn màng y như cái tên “son bơ” vậy.

Và đó là lý do vì sao mà ngay cả khi chính mình đánh đến 2, 3 lớp son cũng không thấy môi bị dày hay bết như đa dạng dòng son có tính lì (matte) khác. Đặc biệt với những đôi môi hơi khô thì khi đánh son bơ NYX Butter Lipstick lên, son hoàn toàn không bị đọng lại ở các nếp nhăn trên môi mà tản ra rất đều, kể cả sau một vài giờ thì đôi môi cũng không bị khô lại mà vẫn mịn màng nhé. Đây là yếu tố mà mình thích nhất!

Khi bôi lên môi chất son lướt nhẹ trên môi, tạo lên một lớp che phủ mỏng, có độ mọng. Tô trực tiếp lên môi hoặc sử dụng cọ quẹt 1-2 lần thì không cảm thấy son bị dày hay bết quá. Nếu như bạn không thích lớp bóng đó có thể xoa tầm 2-3 lần quẹt xong xuôi lấy giấy ăn chạm nhẹ đi thì còn lại màu son bám lại trên môi rất đẹp và thiên nhiên. Son có tài năng bền màu từ 8 tới 10 tiếng nên sẽ giúp chị em tươi tắn suốt cả ngày dài!

Về thành phần: Tuy không thấy có Shea Butter trong thành phần nhưng ngay đầu tiên bạn sẽ thấy yếu tố Ricinus Communis Seed Oil (dầu hạt thầu dầu), có lẽ vì thế son tấn công lên môi rất nhẹ và mềm.

Nhìn vào thấy son có chứa những hạt nhũ ốm giúp tạo hiệu ứng bắt sáng chứ không hề son lì hoàn toàn. Khác lạ, khi so với các mẫu test của những dòng son NYX khác tại siêu thị, bản thân thấy NYX Butter Lipstick cho cảm giác ổn nhất: Son kem NYX Soft Matte Cream thì ăn ngay vào môi và rất mỏng manh nhưng lại rất nhanh cho cảm giác khô môi, son lì cũng khá khô, còn dòng son thường thì mềm môi nhưng lại không bám màu lâu như NYX Butter.

Son bơ nói phổ biến là sự hòa trộn tuyệt vời: vừa bền màu như son lì và cũng có thành phần bơ dưỡng ẩm như son bóng cho đôi môi luôn tươi tắn thu hút! Son còn có hương vani dịu ngọt vô cùng quyến rũ nữa!


Và bạn biết tin gì không? CỰC SỐC!!! Sắm qua JAMJA - giá CÒN MỘT NỬA! Quá hời - 105.000đ cho một cây son với các màu tươi sáng hot hit như thế này! ứng dụng cho các màu son năng động nằm trong dòng vật phẩm Butter Lipstick đình đám cực kỳ được chuộng của NYX!

LẤY MÃ và kẹ qua 7 của hàng này của NYX ngay nhé! 

- Tại Thủ đô:

+ 336 Cầu Giấy, Huyện Cầu Giấy, Hà Nội

+ 172 Hàng Bông, Thị xã Hoàn Kiếm, Thủ đô

+ 24-B7 Phạm Ngọc Thạch, Huyện Đống Đa, Thủ đô

+ NYX, B1-K10 , Khu Mỹ phẩm, Times City, 458 Minh Khai, Thủ đô.

- Tại TP. Hồ Chí Minh:

+ 279 Nguyễn Trãi, Thị xã 5, Hồ Chí Minh, vn

+ 168 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Huyện 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ 152 các con phố 3/2, Phố 12, Thị xã 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

L.C. trong khoảng JAMJA

Cập nhật khuyến mại NHANH hơn bằng Áp dụng JAMJA


Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét