Zamba Beer & BBQ: Tụ tập tiến công chén set nướng thổ dân "6 người ăn mới hết" GIẢM 30%

Bạn đã ăn thử bao lăm kiểu nướng rồi? Nếu đã thử nướng kiểu Nhật, Hàn, Thái vậy thì lần này chúng chính mình đổi sang nướng kiểu Âu-Mỹ của Zamba Beer & BBQ thì sao nhỉ? Cam đoan là đối diện trước một miếng khuông vĩ đại của được tẩm ướp thơm ngon và nướng nguyên tảng bạn sẽ không thể cầm lòng được đâu. Mách nhỏ thêm cho bạn là JAMJA đã câu kết cùng với Zamba Beer & BBQ mang đến một giảm giá hạ thấp giá độc quyền cực kì thú vị để bạn vừa có thể tụ tập anh em ăn giết mổ nướng, vừa dành dụm tối đa đấy! Chi tiết khuyến mãi gì thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tụ tập anh em đánh chén khuông nướng nguyên tảng thơm ngon và dành dụm theo cách của JAMJA

LẠC LỐI TRONG KHÔNG GIAN ĐẬM CHẤT TÂY!

Có thể nói, Zamba Beer & BBQ là một cái tên không lẫn tham gia đâu được khi nhắc tới các quán đồ nướng ở Thủ đô. Cả 2 hạ tầng - số 5 Yên Lãng và 13 Trần Phú, Hà Nội đều làm những bạn nào đã từng tới ăn một lần phải nhớ mãi về cái môi trường siêu đặc biệt ấy cũng như thực đơn vô cùng mới lạ!

Không gian mới lạ ấn tượng

Yếu tố trước tiên phải kể tới không gian ở đây chính là bí quyết bài trí đẹp, độc, lạ từ trong ra ngoài. Với lối thiết kế phóng khoáng theo phong cách Âu – Mỹ, nhìn trong khoảng xa bạn sẽ thấy Zamba Beer & BBQ trông giống như những câu lạc bộ bia trên đường thị trấn các nước phương Tây. Và cũng khá đặc biệt khi chủ quán là một người rất ham mê xe phân khối lớn nên bên ngoài thường có xe của đa dạng người có thông thường thị hiếu tới ăn uống và giao lưu.

Nhìn trong khoảng xa giống các beer club phương Tây

Nhưng phải bước tham gia tận trong quán, bạn mới có thể cảm nhận rõ ràng cái chất “Tây” nổi bật không lẫn tham gia đâu được của Zamba. Góc này là những bức tường vẽ 3D tạo cảm giác môi trường được kéo rộng ra phổ thông chiều như trong phim bom tấn Doctor Strange, góc kia lại được trang hoàng những hình vẽ vui nhộn ngộ nghĩnh. Và bao trùm lên quán là ánh đèn tiến thưởng tản mác ấm áp tạo cảm giác thật gần cận. Bảo đảm ngồi đâu cũng có góc đẹp như ở “bển” cho bạn thả phanh check-in!

Phong cách thiết kế tuyệt hảo, thoả thích mà check-in bạn ơi
Những bức tường 3D siêu chất mở mang môi trường!

Ví như thích không gian thoáng hơn, bạn có thể chọn khu ăn ở khu tầng 2 của Zamba có ban công rất tuyệt để nhìn ngắm tuyến phố phố Hà Nội tấp nập bên ngoài hay vừa ngồi thưởng thức đồ ăn vừa lắc lư theo điệu nhạc văng vẳng phát ra từ trong quán.

Vừa ăn uống vừa lắc lư theo tiếng nhạc êm dịu của quán

Thêm một điểm “cộng cộng” nữa cho Zamba Beer & BBQ là quán có hầm để xe riêng phổ biến cùng với viên chức trông xe ở đây cũng rất ân cần hướng dẫn nên bạn có thể yên tâm gửi xe và dễ chịu bước tham gia bên trong… đánh chén.

“Đêm Zamba rất lung linh như một quán bar nhộn nhịp vậy. Bên trong rất ấn tượng với những bức tranh 3D rất dị, có cảm giác sâu hun hút, khiến không gian rộng hơn rất nhiều. Bàn ghế dễ chơi, trang nhã.” Bạn Huyền.T bình luận trên trang foodclick

CHOÁNG NGỢP VỚI CÁC MÓN ĂN “NGHE LẠ TAI, ĂN LẠ MIỆNG”

Nếu như bất thần bởi không gian của Zamba một thì có nhẽ khi đọc tới tên các món ăn trong thực đơn chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp gấp mười! Thử nghe những cái tên này mà xem: khuông nướng đẩy đà, xúc xích khủng long, gà hun nướng mía… Liệu bạn có thể cưỡng lại những cái tên thu hút thế này không? Bạn nào chứ với các tín đồ giết mổ nướng thì có lẽ không dễ dàng lắm!

Khiến sao cưỡng lại được cả bàn giết mổ nướng thơm ngon thế kia nhỉ!

Món trứ danh của quán thì phải kể tới khuông nướng mập mạp. Nghe cái tên sườn nướng mập mạp chắc bạn cũng có thể mường tượng tí đỉnh về kích cỡ món ăn này rồi đúng không? Đây cũng chính là vấn đề khác biệt nhất ở Zamba khi mà món khung được để nguyên cả tảng to để nướng.

Khuông nướng lớn tưởng trứ danh!

Mỗi miếng khuông phải nặng cỡ 1-2 kg, được đầu bếp ướp gia vị đều tay, sau khi chín đến lớp giết bên ngoài săn lại mà làm thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm, gia vị thấm tham gia trong từng thớ làm thịt tạo nên hương vị quyến rũ khó khăn cưỡng. Ăn kèm với Salad bắp cải tím để trung hòa vị ngậy của thịt thì thật là hết xảy!

Sườn nướng mềm mềm thơm phức mũi cắn ngập răng...

Nếu như hàng ngũ đi ăn ít người thì bạn có thể chọn “sườn bé bỏng” thay cho “khuông khổng lồ”. “Sườn nhỏ bé” phù hợp hơn cho nhóm 2-3 người ăn, còn “khung to đùng” có thể dịch vụ trong khoảng 4-6 người ăn đấy. Có một gợi ý cho bạn là có thể gọi khoai tây chiên hoặc khoai tây nghiền để ăn kèm. Giá cho một suất “khung nhỏ nhắn” là 225.000 đồng, còn “sườn kếch xù” là 455.000 đồng. Không quá đắt cho một món ăn chất lượng châu Âu phải không nào?

Nếu như đi ít người bạn có thể gọi "khuông bé xíu" thay cho "khuông mập mạp"

Ngoài khuông nướng cả tảng kếch xù trứ danh thì bạn cũng đừng bỏ qua các món ăn kèm khác của Zamba nhé. Nếu không thích khuông, bạn có thể thử xúc xích tuần lộc Nauy, xúc xích khủng long hay chân gà muối cay. Món nào cũng thắm thiết hương vị rất đặc thù phương Tây của riêng Zamba.

Thực đơn hấp dẫn thoải mái cho bạn lựa chọn món!

Đến beer club mà không review qua một lượt về bia ở đây thì thật là thiếu sót. Lời nhắn nhủ cho bạn khi đặt chân tới Zamba là hãy thử ít ra một trong những loại bia tươi ở đây. Với những bạn tửu lượng kém thì nên gọi Sapporo – loại bia nhẹ nhất, hoặc ví như muốn lạ miệng hơn, “nặng đô” hơn bạn có thể gọi bia đen Budweiser. Chắc chắn bạn sẽ thấy rất “khoái” đấy. Dường như còn hầu hết loại bia chai cho bạn thỏa thích lựa chọn như: Corona, Heikeken, Chimay, Staropramen,…. Còn gì hoàn hảo hơn cuối tuần rủ anh em tụ tập với nhau bên tảng sườn lớn, ăn uống bia tươi mát lạnh trong một không gian lạ mắt đậm chất Âu Mỹ nhỉ?

Làm một chút bia cho cuối tuần thêm rực rỡ...
Menu của Zamba cho bạn xem thêm
Đồ uống

“Đúng như tên gọi, phần khung nướng mang ra choáng ngợp cả bàn luôn. Từng thư thả khuông được khứa đều, khi ăn chỉ việc tách ra thôi. Khuông BBQ nên thơm lừng mũi, giết mổ mềm, cắn ngập răng luôn “ Bạn Công V. để lại bình luận về món khung nướng to con trên trang foodclick

Thích hợp tác với JAMJA lần này, Zamba Beer & BBQ mang tới cho bạn khuyến mại chất ngất: giảm 30% cho set nướng thổ dân “6 người ăn mới hết”. Vừa được ăn cạn kiệt cả thực đơn, lại vừa dè xẻn được kha khá tiền, tội gì mà mình không rủ anh em lượn qua Zamba ngay và luôn nhỉ. Không để bạn chờ lâu nữa, ngay hiện giờ sẽ là hình thức để bạn nhập cuộc và nhận giảm giá!

Tiến công chén thả ga và dành dụm theo bí quyết của JAMJA!

Đừng chần chừ nữa, rủ ngay bạn bè lấy mã qua ứng dụng JAMJA để hưởng thụ những bữa tiệc giết nướng thú vị và tiết kiệm trong khoảng Zamba Beer & BBQ ngay thôi nào bạn ơi!


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét