Cách thức khiến măng tây xào tỏi cực đơn giản mà ngon miệng

Với bí quyết làm măng tây xào tỏi này Bạn sẽ có những đĩa măng tây giòn giòn hòa quyện với mùi thơm của tỏi sẽ mang đến một bữa cơm cực kì ngon miệng.


Măng tây được xem là loại “rau hoàng đế” bởi nó rất giàu dinh dưỡng, chất xơ, giúp phòng chống ung thư, kiểm soát an ninh hệ tim mạch, tốt cho xương khớp, giúp giảm cân, đẹp da… Có phần lớn cách chế biến món ăn với măng tây, trong đó có cách thức làm măng tây xào tỏi là một món ăn đơn giản, dễ sản xuất mà lại ngon hết ý.

Cách làm măng tây xào tỏi 1

Măng tây xào tỏi mang tới cho Bạn một trải nghiệm ngon mê mẩn, với mùi vị đặc biệt, kích thích vị giác của tỏi và măng tây. Một đĩa măng tây xào tỏi thơm ngon, giòn giòn, từng ngọn được xếp gọn gàng, khiến cho tăng vẻ thanh lịch cho bàn ăn nhà Bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị nguyên liệu cùng với PasGo học phương pháp làm món măng tây xào tỏi ngon miệng này thôi.

Chất liệu cần có:

- Măng tây: 500gr

- Gừng tươi: 1 miếng

- Tỏi: 1 củ

- Xì dầu: 4 hìa cafe

- Nước luộc gà: 2 thìa canh

- Trục đường: ¼ thìa cafe

- Dầu salad: 2 thìa canh

- Dầu mè: 2 thìa canh

- Muối

Cách khiến cho măng tây xào tỏi:

- Măng tây đem rửa sạch sẽ, cắt phần gốc măng già, sau đó cắt măng làm cho đôi

- Gừng rửa sạch sẽ, cạo vỏ, xắt tí hon

- Tỏi bóc vỏ băm nhỏ tuổi

Cách làm măng tây xào tỏi 2

- Đun sôi một nồi nước, thả vào nồi nước ít muối, cho măng tây đã sơ dè bỉu vào luộc từ 1,5 phút tới 2 phút.

- Tiếp theo, bạn chắt bỏ nước luộc măng rồi cho nước luộc gà, trục đường, xì dầu, 1 thìa cafe muối vào nồi măng, trộn đều lên và đun cho nồi măng sôi trở lại.

Cách làm măng tây xào tỏi 3

- Đặt một cái chảo lên bếp cho dầu mè tham gia chảo, tiếp đến cho dầu salad , tỏi và gừng tham gia, xào thơm lên. Sau đó, cho măng tây tham gia chảo, xào tiếp cho đến khi măng chín thì Bạn bày măng ra đĩa, rắc lên trên măng chút gừng và tỏi là dứt.

Cách làm măng tây xào tỏi 4

Chúc Bạn và mái ấm ngon miệng với món măng tây xào tỏi này nhé! Đây cũng là một món ăn rất phù hợp cho những người ăn chay đấy ạ.

Có thể bạn nhiệt tình

Bạn là người trường chay, hay chỉ dễ chơi là thích những món chay thì có thể ghé qua Nhà hàng Bồ Đề Tâm Phạm Huy Thông - một trong những địa chỉ nhà hàng chay nổi tiếng nhất tại Hà Nội để thưởng thức các món chay.

Cách làm măng tây xào tỏi 5

Cách làm măng tây xào tỏi 6

Nhà hàng không chỉ nhiều người biết đến với chất lượng món ăn mà còn khiến người ta không thể rời mắt trước những món ngon được kết tinh trong khoảng bàn tay tài giỏi của người đầu bếp trải nghiệm bao năm đóng chai món chay vn truyền thống.

Cách làm măng tây xào tỏi 7

Dường như đó, với không gian rộng lớn tràn ngập vẻ đẹp cổ đại với bàn ghế gỗ mát mẻ, với khuông cửa vòm bằng gỗ chạm trổ công huân cùng những khóm chuối, bụi tre, cành đu đủ,... đem đến một vẻ phối hợp và an bình cho toàn cục môi trường.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo trước khi đến Nhà hàng Bồ Đề Tâm để Nhà hàng có sự sẵn sàng phục vụ người mua được chú ý nhất, cùng lúc, bạn cũng sẽ chiếm được thật phổ thông ưu đãi thú vị nhé!

>> Xem ngay những giảm giá mới nhất của Nhà hàng Bồ Đề Tâm TẠI ĐÂY!

Thông tin liên hệ: Nhà hàng Bồ Đề Tâm – Số 34 Phạm Huy Thông, Huyện Ba Đình, Thủ đô

Sương Mai sưu tầm

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét