Sau 3 ngày nhập viện, cháu nhỏ xíu 8 tuổi tử chiến chưa rõ nguyên do

Bác bỏ sĩ Trần Văn Cương, Phó Giám đốc bệnh viện Sản Nhi Nghệ An vừa xác thực, tại đây đã xảy ra một trường thích hợp cháu nhỏ xíu 8 tuổi tử chiến, nhưng chưa rõ căn nguyên.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 22/3, cháu Đào Tiến V. (8 tuổi), trú phố Sơn Tây, quận Hương Sơn, tỉnh giấc Hà Tĩnh được người thân đưa tham gia cấp cứu tại bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Triệu chứng lúc nhập viện, cháu V. bị nôn, sốt và lên cơn co giật.

Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, nơi cháu V. bị tử trận chưa rõ xuất xứ.

Ông Nguyễn Thanh Khôi, Trưởng khoa hồi sức cấp cứu, bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho nhân thức: "Sau khi bệnh nhân nhập viện, phía bệnh viện đã cho thăm khám và bắt đầu hội chẩn các khoa, gồm: Tiêu hóa, lây, tâm thần và ngoại. Dĩ nhiên, sau 2 ngày thăm khám, các bác sĩ vẫn chưa thể sắm ra duyên cớ bệnh của cháu V".

Theo lời bác sĩ, đến khoảng 4h30 ngày 24/3, cháu V. bất ngờ lên cơn co giật, tím tái. Phát hiện sự việc, các chưng sĩ cùng viên chức y tế tức thì tiến hành cấp cứu cho cháu, nhưng bệnh nhân đã không qua khỏi.

“Bệnh nhân được chuyển đến khoa Hồi sức cấp cứu khoảng gần 5h, nhưng lúc đó cháu bé dại đã xong xuôi tim, dứt thở. Chúng tôi đã cấp cứu bài bản, nhưng bệnh nhân không qua khỏi. Cốt truyện bệnh quá với tốc độ cao, chúng tôi đang tò mò để làm cho rõ nguyên nhân cháu bé bỏng bị đột nhiên tử”, bác sĩ Khôi cho biết thêm.

Mua bán với PV, một người nhà của mái ấm cháu V. cho hay, sáng 24/3, bệnh viện có yêu cầu mời tổ chức pháp y mổ tử thi bệnh nhân để xác định cỗi nguồn tử trận nhưng mái nhà đã thoái thác và đưa thi hài cháu về quê mai táng theo phong tục địa phương. Cha mẹ cháu đang rất gian khổ trước sự ra đi của đại trượng phu nên không muốn nói gì thêm về việc này.

Sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện Sản Nhi đã có thông báo tin tức ban sơ lên sở Y tế Nghệ An.

Theo Xuân Chinh – Phi Long (Người đưa tin)

Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét