Zamba Beer & BBQ: Tụ tập tiến công chén set nướng thổ dân "6 người ăn mới hết" GIẢM 30%

Bạn đã ăn thử bao nhiêu kiểu nướng rồi? Giả dụ đã thử nướng kiểu Nhật, Hàn, Thái vậy thì lần này chúng bản thân mình đổi sang nướng kiểu Âu-Mỹ của Zamba Beer & BBQ thì sao nhỉ? Cam kết là đối diện trước một miếng sườn vĩ đại của được tẩm ướp thơm ngon và nướng nguyên tảng bạn sẽ không thể cầm lòng được đâu. Bật mí thêm cho bạn là JAMJA đã đoàn kết cùng với Zamba Beer & BBQ mang đến một khuyến mãi hạ thấp giá độc quyền cực kì hấp dẫn để bạn vừa có thể tụ tập bạn bè ăn giết nướng, vừa tiết kiệm tối đa đấy! Chi tiết giảm giá gì thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tụ tập bạn bè tấn công chén khuông nướng nguyên tảng thơm ngon và dành dụm theo cách của JAMJA

LẠC LỐI TRONG KHÔNG GIAN ĐẬM CHẤT TÂY!

Có thể nói, Zamba Beer & BBQ là một cái tên không lẫn vào đâu được khi nhắc đến các quán đồ nướng ở Thủ đô. Cả 2 cơ sở vật chất - số 5 Im Lãng và 13 Nai lưng Phú, Thủ đô đều làm những người nào đã từng tới ăn một lần phải nhớ mãi về cái môi trường siêu đặc biệt ấy cũng như thực đơn cực kì mới lạ!

Không gian mới lạ ấn tượng

Vấn đề đầu tiên phải kể tới môi trường ở đây chính là cách bài trí đẹp, độc, lạ từ trong ra ngoài. Với lối thiết kế khoáng đạt theo phong cách Âu – Mỹ, nhìn trong khoảng xa bạn sẽ thấy Zamba Beer & BBQ trông giống như những câu lạc bộ bia trên phố xã các nước phương Tây. Và cũng khá khác biệt khi chủ quán là một người rất mê say xe phân khối lớn nên bên ngoài thường có xe của đa dạng người có bình thường sở thích đến thưởng thức và giao lưu.

Nhìn từ xa giống các beer club phương Tây

Nhưng phải bước vào tận trong quán, bạn mới có thể cảm kiếm được rõ ràng cái chất “Tây” nổi trội không lẫn vào đâu được của Zamba. Góc này là những bức tường vẽ 3D tạo cảm giác không gian được kéo rộng ra phổ thông chiều như trong phim bom tấn Doctor Strange, góc kia lại được trang trí những hình vẽ hài hước ngộ nghĩnh. Và bao trùm lên quán là ánh đèn vàng rải rác rét mướt tạo cảm giác thật gần gũi. Bảo đảm ngồi đâu cũng có góc đẹp như ở “bển” cho bạn thả phanh check-in!

Phong cách thiết kế tuyệt vời, thoải mái mà check-in bạn ơi
Những bức tường 3D siêu chất mở rộng không gian!

Nếu thích không gian thoáng hơn, bạn có thể chọn lựa khu ăn ở khu tầng 2 của Zamba có ban công rất tuyệt để nhìn ngắm tuyến phố thị trấn Thủ đô nhộn nhịp bên ngoài hay vừa ngồi ăn uống đồ ăn vừa lắc lư theo điệu nhạc văng vẳng phát ra trong khoảng trong quán.

Vừa thưởng thức vừa lắc lư theo tiếng nhạc êm dịu của quán

Thêm một điểm “cộng cộng” nữa cho Zamba Beer & BBQ là quán có hầm để xe riêng rộng rãi cùng với viên chức trông xe ở đây cũng rất vồ cập chỉ dẫn nên bạn có thể yên tâm gửi xe và dễ chịu bước vào bên trong… đánh chén.

“Đêm Zamba rất lung linh như một quán bar tấp nập vậy. Bên trong rất tuyệt vời với những bức chụp 3D lạ mắt, có cảm giác sâu hun hút, khiến cho môi trường rộng hơn phần đông. Bàn ghế đơn giản, trang nhã.” Bạn Huyền.T bình luận trên trang foodclick

CHOÁNG NGỢP VỚI CÁC MÓN ĂN “NGHE LẠ TAI, ĂN LẠ MIỆNG”

Ví như bất thần bởi môi trường của Zamba một thì có lẽ khi đọc tới tên các món ăn trong thực đơn chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp gấp mười! Thử nghe những cái tên này mà xem: khung nướng to con, xúc xích khủng long, gà hun nướng mía… Liệu bạn có thể cưỡng lại những cái tên hấp dẫn thế này không? Ai chứ với các giáo đồ làm thịt nướng thì có lẽ không dễ dàng lắm!

Khiến sao cưỡng lại được cả bàn giết nướng thơm ngon thế kia nhỉ!

Món trứ danh của quán thì phải kể tới khung nướng đẩy đà. Nghe cái tên khuông nướng to con chắc bạn cũng có thể nghĩ đến tí đỉnh về kích cỡ món ăn này rồi đúng không? Đây cũng chính là điều khác lạ nhất ở Zamba trong khi món sườn được để nguyên cả tảng to để nướng.

Khung nướng vĩ đại trứ danh!

Mỗi miếng sườn phải nặng cỡ 1-2 kg, được người nấu ăn ướp gia vị đều tay, sau khi chín đến lớp giết bên ngoài săn lại mà thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm, gia vị thấm vào trong từng thớ làm thịt tạo nên hương vị hấp dẫn không dễ dàng cưỡng. Ăn kèm với Salad bắp cải tím để trung hòa vị ngậy của giết thì thật là hết xảy!

Khuông nướng mềm mềm thơm nức mũi cắn ngập răng...

Ví như đội ngũ đi ăn ít người thì bạn có thể chọn lựa “sườn nhỏ xíu” thay cho “khung khổng lồ”. “Khung bé nhỏ” phù hợp hơn cho nhóm 2-3 người ăn, còn “khung vĩ đại” có thể phục vụ từ 4-6 người ăn đấy. Có một gợi ý cho bạn là có thể gọi khoai tây cừu hoặc khoai tây nghiền để ăn kèm. Giá cho một suất “khuông nhỏ bé” là 225.000 đồng, còn “khuông to con” là 455.000 đồng. Không quá đắt cho một món ăn chất lượng châu Âu phải không nào?

Ví như đi ít người bạn có thể gọi "khung bé xíu" thay cho "khung lớn tưởng"

Ngoài khuông nướng cả tảng to con trứ danh thì bạn cũng đừng bỏ lỡ các món ăn kèm khác của Zamba nhé. Nếu không thích khuông, bạn có thể thử xúc xích tuần lộc Nauy, xúc xích khủng long hay chân gà muối cay. Món nào cũng thắm thiết hương vị rất đặc biệt phương Tây của riêng Zamba.

Thực đơn hấp dẫn thoải mái cho bạn lựa chọn món!

Đến beer club mà không review qua một lượt về bia ở đây thì thật là thiếu sót. Lời khuyên cho bạn khi đặt chân đến Zamba là hãy thử chí ít một trong những loại bia tươi ở đây. Với những bạn tửu lượng kém thì nên gọi Sapporo – loại bia nhẹ nhất, hoặc nếu như muốn lạ miệng hơn, “nặng đô” hơn bạn có thể gọi bia đen Budweiser. Cam kết bạn sẽ thấy rất “khoái” đấy. Trong khi còn đầy đủ loại bia chai cho bạn thỏa thích chọn lựa như: Corona, Heikeken, Chimay, Staropramen,…. Còn gì hoàn hảo hơn cuối tuần rủ anh em tụ tập với nhau bên tảng khuông lớn, ăn uống bia tươi mát lạnh trong một môi trường lạ mắt đậm chất Âu Mỹ nhỉ?

Làm cho một chút bia cho cuối tuần thêm rực rỡ...
Thực đơn của Zamba cho bạn tìm hiểu
Đồ uống

“Đúng như tên gọi, phần khuông nướng mang ra choáng ngợp cả bàn luôn. Từng thảnh thơi khuông được khứa đều, khi ăn chỉ việc tách ra thôi. Khung BBQ nên thơm phức mũi, giết mổ mềm, cắn ngập răng luôn “ Bạn Công V. để lại bình luận về món sườn nướng đẩy đà trên trang foodclick

Hợp tác với JAMJA lần này, Zamba Beer & BBQ mang đến cho bạn khuyến mại chất chết giả: giảm 30% cho set nướng thổ dân “6 người ăn mới hết”. Vừa được ăn gần hết cả menu, lại vừa tiết kiệm được kha khá tiền, tội gì mà bản thân không rủ bạn bè lượn qua Zamba ngay và luôn nhỉ. Không để bạn chờ lâu nữa, ngay hiện thời sẽ là chế độ để bạn tham gia và kiếm được khuyến mãi!

Tấn công chén thả ga và tiết kiệm theo phương pháp của JAMJA!

Đừng chần chừ nữa, rủ ngay bạn bè lấy mã qua vận dụng JAMJA để thu giãn những bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn và dè xẻn trong khoảng Zamba Beer & BBQ ngay thôi nào bạn ơi!


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét