Đã miệng với bánh trứng cuộn giòn rụm

PHẦN 1: CHUẨN BỊ NGUYÊN LIỆU

- 130gr bơ nhạt để nhiệt độ thường
- 3 quả trứng vịt 70-75gr/quả
- 90gr con đường
- 100gr bột khiến cho bánh ngọt (cake flour: làm các loại bánh cần kết cấu mềm nhẹ, hàm lượng protein trong khoảng 7-9%). Rây mịn
- 2 thìa vừng đen
- 1 xíu muối
- 1 xíu vani
- 1 cái chảo kẹp bánh trứng cuộn.

PHẦN 2: CÁCH LÀM BÁNH TRỨNG CUỘN

Bước 1: Cho bơ, đường, muối tham gia tô rồi sử dụng máy tấn công trứng cầm tay tiến công cho bơ tuyến đường hòa quyện và bơ chuyển màu trắng nhạt thì cho 1 quả trứng vịt vào tấn công cho hòa quyện mới cho tiếp trứng, khiến cho tương tự cho đến khi hết trứng.

Bước 2: Cho vani, bột mì tham gia trộn đều cho đến khi không còn nhìn thấy bột trắng thì cho vừng đen tham gia trộn đều.

Bước 3: Cho chảo kẹp lên bếp đun nóng 2 mặt chảo. Múc 1 thìa nhỏ dại bột vào giữa chảo và kẹp lại, sau 15 giây tráo chác chảo nướng tiếp 15 giây.

Bước 4: Đeo sẵn gang tay chịu nhiệt, bánh trứng cuộn đã tiến thưởng đều bạn đặt thanh que cuộn tham gia mép bánh rồi cuộn lại để ra giá (rack) cho nguội bớt rồi rút thanh que ra, làm cho tiếp cho tới khi hết bột.

Bước 5: Khi bánh nguội hẳn bạn cho bánh trứng cuộn tham gia hộp độc đáo bảo quản. Bánh trứng cuộn giòn rụm trong miệng có mùi thơm của bơ và vừng đen, ăn uống cùng tách trà nóng sốt thật hoàn hảo.

Chúc các bạn thắng lợi và ngon miệng với cách thức khiến bánh trứng cuộn giòn thơm cho cả nhà!

Theo Hương Giang (Mày mò)

Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét