'Yêu' hằng tuần khiến bạn vui vẻ như kiếm được tiền tỷ - VnExpress Gia đình

Đây là kết quả từ phân tích mới của Đại học Toronto (Canada)Phân tích này cho thấy, việc sex nhiều lần tác động trực tiếp tới chừng hài lòng trong hôn nhân và đổi lại, khi thỏa mãn sex, bạn dễ bằng lòng với mọi việc khác trong đời sống hằng ngày. 

"Trong kinh nghiệm trị liệu 20 năm, tôi thấy gần như những người 'yêu' đều đặn thì êm ấm hơn về mọi mặt", tấn sĩ Svetlana Kogan, thành viên Hiệp hội y khoa Mỹ cho nhân thức. "Những người này thường tự tin hơn và có  tầm nhìn tích cực khi đương đầu với các gian truân", bà nói.

yeu-hang-tuan-khien-ban-hanh-phuc-nhu-kiem-duoc-tien-ty

Ảnh minh họa: HelpGuide.

Theo tấn sĩ, hoóc môn oxytocin được phóng thích khi âu yếm thúc đẩy sự gắn bó mãnh liệt về tình cảm... Dường như, theo quy luật tiến hóa, thiên nhiên muốn bảo đảm rằng hoạt động sinh sản tạo cảm giác vui vẻ cho cả nhị để họ sẽ thực hiện lại hành động đó trong mai sau. 

Tất nhiên, ích lợi tinh thần của sex sẽ không diễn ra dễ chơi tương tự nếu bạn đơn độc. "Có thể bởi trong tâm thức, họ biết mình làm 'chuyện ấy' một phương pháp nhanh lẹ, để đạt được sự thỏa mãn sinh lý hơn là tình cảm", chuyên gia tâm lý phân tách.  

Tuy thế, ngay cả các đôi thê thiếp chồng cũng sẽ chẳng có được ích lợi này nếu như đời sống chăn gối của họ đã nhàm chán.

Vương Linh


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét