Khác với trước đây, con gái văn minh phải có 5 đặc điểm này mới đúng chuẩn đẹp

Nước da bánh mật

Các cụ nhà ta thường có câu “nhất dáng nhì da” - con gái phải có làn da trắng hồng, mịn màng mới là đẹp. Thế nhưng g iữa một đám đông “trắng gì mà sáng thế” bạn hãy tự hào về nước da rám nắng của bản thân mình, vì làn da tối màu ấy chưa hẳn là xấu và khuynh hướng da nâu ngày càng đang được ưa thích, chúng mang đến sự mạnh mẽ, mạnh mẽ, bắt mắt, đầy thú vị.

Ngày một có đa dạng fashionista và các nóng blogger mang làn da bánh mật khỏe khoắn và đây sẽ là trào lưu mới trong tương lai của phụ nữ.

Lông mày rậm tự nhiên

Tuy chỉ choán một vị trí rất tí hon trên cơ thể của bạn nhưng hàng lông mày ảnh hưởng rất lớn đến sắc đẹp. Mặt bạn sắc sắc sảo hay không, hiền khô hay dữ, là do hàng lông mày quyết định hết. Đương nhiên xăm, hay thêu lông mày không còn là mốt nữa, mà hàng mày rậm thiên nhiên, hơi cong, có đôi chút “lộn xộn” đang dần choán ngôi. Chúng đem đến đôi mắt sâu hút hồn và nét đẹp trong trẻo pha lẫn chút cổ điển đầy huyễn hoặc.

Đôi môi đầy đặn

Theo quan niệm của người xưa, đàn bà môi dày thường được xem là thô kệch và kém duyên, đương nhiên thực tại cho thấy rằng, những cô nàng môi dày ẩn chứa vẻ quyến rũ, gợi cảm khó khăn cưỡng. Vẻ đẹp tròn đầy đang thể hiện địa điểm dẫn đầu của bản thân và khuôn môi mọng nước không là ngoại lệ.

Bật mí cho các chị em một yếu tố: phần đông các chàng thanh niên rất thích hôn người yêu bản thân mình và họ nghĩ là đôi môi dày hấp dẫn mang đến cảm giác tốt hơn môi mỏng. Do vì đôi môi đầy đặn, gợi cảm và mượt mà sẽ dễ tạo cảm giác hưng phấn cho chàng thanh niên hơn nữa đấy.

Hông quả táo

Vòng 3 đầy đặn và săn chắc là niềm ước mơ của các chị em phụ nữ, và trào lưu “hông quả táo” đang khiến cho các cô nàng trên khắp thế giới phát cuồng. Để có được vòng 3 săn chắc và khỏe đẹp theo đúng chuẩn chẳng hề dễ dàng mà đòi hỏi sự tập tành trang nghiêm mỗi ngày.

Mách nước chị em bài tập để có hông quả táo quyến rũ, đó là nguyên tắc squat. Squat giúp săn chắc và xây đắp vùng đùi và hông đúng dáng.

Xương quai xanh gợi cảm

Xương quai xanh (hay còn gọi là xương đòn) được xem là một trong những điểm thu hút nhất trên thân thể người đàn bà. Bạn nào cũng có phần xương này, dĩ nhiên tiêu chuẩn thể hình đẹp ngày nay của xương quai xanh được thách thức bằng số lượng đồng xu bạn có thể đặt tham gia phần hõm của xương - càng đa dạng đồng xu nghĩa bạn có phần xương quai xanh đạt đúng chuẩn đẹp.

Theo Thu An (Khám phá)

Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét