Bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật: Tin tức mới nhất trong khoảng Đại sứ quán vn

Theo thông tin từ Đại sứ quán vietnam tại Nhật Phiên bản, thi hài cháu Lê Thị Nhật Linh đã được tìm thấy kế bên kênh thoát nước thuộc thành phố Abiko, tỉnh giấc Chiba, Nhật Bạn dạng sáng ngày 26/3. Ngay trong chiều ngày 26/3, mái ấm nạn nhân đã đến sở cảnh sát đô thị Abiko để nhận dạng tử thi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Bộ Ngoại giao đã lãnh đạo Đại sứ quán vietnam tại Nhật Bản khẩn trương khiến cho việc với các công ty công dụng sở tại, yêu cầu phía Nhật Bản xác định khởi thủy tử vong, khảo sát, truy hỏi bắt hung phạm và xét xử nghiêm theo đúng các quy định pháp luật.

Đại sứ quán vietnam tại Nhật Phiên bản đã liên hệ với Cảnh sát thành phố Abiko và được biết qua khám nghiệm thi thể lúc đầu cho thấy có dấu hiệu nạn nhân bị ám sát.

Nhỏ dại Linh và hiện trường mua thấy thi thể.

Đại sứ quán cũng đã cử cán bộ trực tiếp tới hiện trường nắm tình hình, chia bi tráng với gia đình nạn nhân và sẽ phối hợp với mái nhà nạn nhân theo sát vụ việc, hoàn thành các giấy má quan trọng để lo quan tài cho nạn nhân.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào sáng 26/3, tại thị trấn Abiko, Chiba, Nhật Phiên bản, một người đàn ông đi câu cá đã nhận thấy thi hài nhỏ tuổi gái khoảng 9, 10 tuổi dưới một bãi cỏ ở kênh thoát nước. 

Cảnh sát xác thực đó là tử thi nhỏ xíu Lê Thị Nhật Linh, quốc tịch vn, sinh viên lớp 3 tại Trường tiểu học số 2 Mutsumi thuộc đô thị Matsudo. Tại hiện trường không có quần áo hay bất kỳ hồ sơ gì của nạn nhân.

Những hình ảnh trích xuất trong khoảng camera bình yên cho thấy tham gia thời gian trước khi biến mất và được nhận thấy tử chiến, nhỏ xíu Linh đội mũ vàng, mặc quần hồng, áo thun, khoác áo màu xám và đeo ba lô đỏ. 

Cảnh sát cho rằng có thể Nhật Linh đã bị giết ở một nơi khác rồi mang tới kênh thoát nước này để phi tang. 

Theo Hà Anh (Mày mò)

Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét