Choáng với khu nhà thờ “khủng“ trị giá hàng chục tỷ đồng của Vượng Râu

Danh hài Vượng râu là một trong những diễn viên hài gắn bó với sàn diễn hài miền Bắc từ khá lâu. Anh sinh năm 1982 tại Nam Định, từng phải kiếm được khá phổ thông "gạch, đá" của dư luận với các phát ngôn như: “Ở đất Bắc này, tên Vượng “râu” không đứng thứ nhất, tất nhiên phải là thứ 2".

Dù thế, đa dạng người rất hâm mộ Vượng Râu ở khả năng kiếm tiền, với khối của nả lớn đáng ước mong. Trong đó nổi bật là khu trạm xe buyt Thiên Trường Vọng Phủ giá trị hàng chục tỷ đồng.

Khu công viên được xây trên diên tích đất rộng khoảng 1.000 m2 có tên Thiên Trường Vọng Phủ. Danh hài Vượng Râu cho nhân thức anh đã đầu cơ hàng chục tỷ đồng để xây dựng khu công viên này.

Cục bộ tòa tháp được khiến bằng gỗ, trong đó có những loại gỗ quý như gỗ lim, cẩm lai và sến. Riêng chiếc sập phía trước gian thờ được làm bằng gỗ mít rừng có trị giá khoảng 300 triệu tiền việt.

Vượng Râu san sẻ anh sẽ còn tiếp tục hoàn thiện khu phố đi bộ Thiên Trường Vọng Phủ của bản thân mình. Mục đích là hàng năm vào dịp giỗ tổ lĩnh vực sân khấu, khu phủ sẽ là liên hệ quen thuộc để anh chị em nghệ sĩ đất Bắc có nơi dâng hương, tề tựu tri ân tổ nghiệp.

Anh em nhiều lần xẹp thăm khu phủ của Vượng Râu.

Bây giờ Vượng Râu ngoài công việc diễn hài, anh còn khiến cho giám đốc của Công ty Cũ rích phần truyền thông Hồng Phúc - NCV Studio.

Vượng Râu từng thành thật cho nhân thức, mỗi 04 tuần đi diễn, ví như không bị mưa gió thì anh thu nhập khoảng 100 triệu tiền việt nhưng vẫn "chả thấy tiền đâu" vì mức tiêu của mái nhà anh quá lớn.

Theo Hà My (Dân Việt)

Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét