3 sao nam phản ứng hết sức đáng mặt đàn ông khi hiền thê bị chê già, xấu

Hoàng Anh

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên điện ảnh và kịch nói. Anh từng tham gia phổ quát vở kịch ăn khách tại sàn diễn Idecaf. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng toàn bộ phim như Mê mẩn, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng... Anh là bạn thân của diễn viên Hùng Thuận, Thanh Bình chồng Ngọc Lan...

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh đã đơn vị đám cưới vào 25/2 tại quê nhà Long An. Hoàng hậu mới cưới của anh là Việt kiều, tên Quỳnh Như. Hoàng Anh và Quỳnh Như quen nhau qua sự làm mối của mẹ bà xã. Bà mến mộ những vai diễn của anh nên nhắn con gái xem, không ngờ cô cũng biến thành fan của anh.

Tuy nhiên, sau khi Hoàng Anh khoe thê thiếp, rộng rãi khán giả liên tiếp bình luận, chê bai cô già, mập, xấu, không xứng đôi với nam diễn viên. Trước quan điểm của người theo dõi, Hoàng Anh đã thông báo: "Khi tôi đồng ý lấy em, tôi nhân thức rằng sau lưng tôi sẽ có không ít những lời nói ra nói tham gia, chê cười miệt thị. Sẽ là không sao, vì ái tình của chúng tôi đã đủ lớn để vượt qua hồ hết và luôn hướng về phía trước. Tôi sẽ sống cho đại chúng trên phim ảnh, sàn diễn, còn ngoài đời tôi đang sống cho tôi và cho gia đình tôi". 

Diễn viên Cô Thắm về làng nói thêm, khoan vội bình chọn người con gái kế bên anh mà hãy thử tiếp xúc với cô ấy một lần, sẽ biết đượcrằng anh yêu cô ấy ở điểm nào. "Hãy đặt lên bàn cân và so sánh. Cưới một người cung phi đẹp về, ở nhà đa số thời điểm chỉ biết nghĩ đến phấn và son. Hay cưới một người vợ phổ biến về lúc nào cũng luôn nghĩ tới mẹ chồng, chăm lo cho gia đình chồng, chung tay phụ mẹ từ những việc ốm nhặt nhất. Bạn sẽ lựa chọn ai?". 

Hoàng Anh nhận xét, thê thiếp sắp cưới thánh thiện và tâm lý. Tuy cô không xinh đẹp như các nửa kia trước của anh nhưng có tấm lòng nhân từ nên anh muốn gắn bó cả đời với cô. "Không cần hiền thê đẹp, không cần vợ giàu, không cần thê thiếp sang, Việt kiều không thân mật, chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng yếu tố cần thiết là bạn dạng thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình ái đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó dung nhan không quan trọng". 

Đan Trường

Năm 2013, Đan Trường hé lộ ảnh cưới và thông tin về ngày đơn vị hôn lễ, tất nhiên, không lâu sau trên cộng đồng mạng đã có đa dạng bàn tán, bình phẩm về sắc đẹp vợ tôi mai sau của anh. Không ít quan niệm nghĩ rằng, dù kém anh Bo 10 tuổi nhưng Thủy Tiên lại không chiếm hữu khuôn mặt hiện đại như sự hy vọng của đa dạng người. So với nét baby của Đan Trường, thê thiếp anh khá già dặn, chẳng phải tương hợp với anh về thiết kế. Trước những lời bình luận này, giọng ca Kiếp ve sầu đã gửi một bức thư tới fan trên Facebook.

Trong đoạn status dài gửi fan, Đan Trường giận dữ: "Thời gian qua có phổ biến quan điểm bình luận không hay về anh và Thủy Tiên, nhưng không bởi vậy mà tình cảm của anh và các em đổi mới. Anh chỉ muốn nhắn nhủ những người bình luận không có nhã ý là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có rộng rãi người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây anh chọn lựa là những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự nhiều năm kinh nghiệm giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Ví như mình chỉ biết lựa chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó nửa kia xấu xa đi thì bản thân mình còn yêu được nữa hay không?".

Cũng trong lá thư gửi fan, Đan Trường an ủi fan rằng dù có lấy hiền thê anh cũng sẽ không quên công tác chính là ca hát: "Các em lặng tâm, khi anh có gia đình rồi anh vẫn đi hát nhưng không liên tiếp được nữa. Đương nhiên, anh sẽ có thời gian để đầu cơ và ra những vật phẩm âm nhạc chất lượng nhất". Anh Bo cũng không quên gửi lời cám ơn tới người theo dõi bởi họ đã bỏ ra cho anh từng ánh mắt, thú vui trìu mến trong nhiều năm qua.

Hiện tại, Đan Trường có cuộc sống vui vẻ bên hoàng hậu. Gia đình anh vừa đón đàn ông đầu lòng.

Tuấn Tú

Là một MC nhiều người biết đến của Chiếc nón kì diệu, nhập cuộc khá phổ quát bộ phim truyền hình, lại đã từng có một mối tình tốn nhiều giấy mực với một MC, chính vì thế, khi nghe tin Tuấn Tú lấy thê thiếp, không ít khán giả sốc. Đại chúng đều thắc mắc tò mò, không nhân thức cô gái nào hên có được trái tim của anh chàng đa tài.

Dĩ nhiên, khi chứng kiến ảnh cưới của Tuấn Tú, đã có những quan niệm tỏ ra bế tắc. Bởi hậu phi của Tuấn Tú không chỉ bằng tuổi mà còn có một dung nhan không thật sự nổi trội như những cô bạn diễn, đồng nghiệp mà MC này vẫn thường làm việc cùng.

Biết được những "lời ra tiếng vào" về đám cưới của chính mình, Tuấn Tú luôn tỏ ra thương cảm hậu phi. Trong đám cưới, anh liên tiếp trưng bày Huyền là "vợ tôi" và dành những lời ca ngợi ngợi cho hiền thê mới cưới.

"Huyền - bà xã tôi bây chừ là một cô gái rất chung và nhờ yếu tố này tôi cảm thu được mai sau mái ấm ở cô ấy. Vấn đề những người cũ của tôi chưa mang đến cho tôi khi yêu họ.

Từ ngày lấy hiền thê, cân nặng cứ tăng vù vù. Sở dĩ tôi được như thế là vì cuộc sống tư nhân đã định hình hơn. Thưởng thức, ngủ nghỉ và các lề thói khác đều rất có giờ giấc và có người trông coi tử tế chứ không bất thường như trước. Ngay cả bổn phận sống cũng khác trước đông đảo. Hiện nay tôi không chỉ sống cho thoải mái phiên bản thân mà còn vì phi tần.

Vợ tôi tuy không hề làm cho trong lĩnh vực truyền hình nhưng cô ấy từng học tập tại nước ngoài ở nước ngoài nên hiểu biết chút xíu về công tác của tôi. Đặc biệt, cô ấy sống rất cởi mở và san sẻ, bởi vậy tôi luôn cảm thấy chính mình được vồ cập và thấu hiểu. Tôi sợ nhất là cả hai thê thiếp chồng cùng đi diễn về, không biết giảng nghĩa với nhau như thế nào".

Hiện nay, cung phi chồng Tuấn Tú - Thanh Huyền êm ấm bên nam nhi đầu lòng gần 2 tuổi. Khác lạ, sau khi lấy thê thiếp, công việc của Tuấn Tú cũng thăng tiến hối hả. 

Theo Thiên Di (Khám Phá)

Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét