Dolpan Sam - Nướng Bàn Đá Hàn Quốc l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vn | Đặt bàn và hưởng khuyến mại, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Trưng bày

Nhà hàng nằm ngay số 156 Phan Xích Long, Huyện Phú Nhuận, đoạn đường nổi tiếng sầm uất và dồn vào một chỗ hồ hết vị trí ăn uống và vui chơi có tiếng của thị trấn. Dolpan Sam có tới 3 tầng khá phổ quát, đi từ xa đã trông thấy nhà hàng nổi trội với hình chú heo đỏ viền trắng to. Hình như quán mới mở vừa qua thôi nhưng thấy khá là đông khách, nhất là vào những khung giờ trưa hoặc tối.

Cũng là giết nướng kiểu Hàn Quốc nhưng phương pháp đóng gói tại Dolpan Sam lại rất khác lạ. Rất nhiều chất liệu đều được để trên chiếc bàn đá lớn, đặt nhất mực vào từng bàn ăn dành cho 4 hoặc 6 người. Theo lời giới thiệu từ anh điều hành thì đây là loại đá tự nhiên, được nhập trực tiếp nguyên khối trong khoảng Hàn Quốc để đảm bảo truyền chuyên chở vẹn nguyên cái hồn lẫn hương vị của các món nướng đá.

Giết thịt heo hoặc bò tươi, so bì heo táu, cùng đa dạng loại nấm và rau củ, kimchi, trứng gà, nước gạo Hàn Quốc, canh thạch hạt dẻ, cháo cháy... được viên chức dịch vụ sắp lên ngập bàn, nhìn sang chảnh cực kì. Từng dải làm thịt dài với màu sắc bắt mắt, tẩm sốt mặn mòi, vừa đặt lên bàn đá nóng là lớp ngoài cùng sẽ nhanh lẹ se lại tạo thành lớp vỏ giòn rụm. Cắn tham gia một miếng là có thể cảm nhận được độ mềm, mọng và thơm của từng thớ giết mổ. Ngoài ra đó, vì không xúc tiếp trực tiếp với lửa nên hầu hết dưỡng chất vẫn được giữ nguyên trong miếng giết và giúp giết thịt giữ được hương vị thiên nhiên vốn có.


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét