Bị khước từ nối lại tình xưa, sử dụng xăng giết mổ mẹ loài người tình

Ngày 28.3, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm bị cáo Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (45 tuổi, ngụ thị xã 3) về tội Giết mổ người.

Theo bạn dạng án sơ thẩm, Tấn và chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết có quan hệ tình cảm với nhau. Tới 04 tuần 10.2015, chị Tuyết muốn kết thúc quan hệ này nhưng Tấn không đồng ý. Trong khoảng đó bị cáo phát sinh tranh chấp và có ý định giết mổ chị Tuyết.

Tấn sử dụng xăng đốt mẹ con chị Tuyết vì bị từ chối nối lại tình xưa

Sáng  22.11.2015, Tấn sắm gần 20 lít xăng, cho vào túi nhựa rồi chạy đến nhà chị Tuyết tại quận 8. Khi bị chị Tuyết phát hiện, Tấn nói dối để nạn nhân mất cảnh giác. Lúc này chị Nguyễn Thị Tường Nhi (cháu chị Tuyết) lấy xe máy đi đón cháu Nai lưng Như Quỳnh (SN 1999, con ruột chị Tuyết) đi học về.

Thời gian này Tấn dùng xăng tạt tham gia người chị Tuyết và cháu Quỳnh đang đứng nấu bếp cạnh bếp gas rồi châm lửa. Khi thấy nhị nạn nhân kêu la thảm thiết vì bị ngọn lửa “nuốt chửng”, Tấn bỏ đi. Nhì nạn nhân được nhận thấy và đưa đi cấp cứu, chị Tuyết may mắn thoát chết nhưng bỏng nặng, Quỳnh tử chiến sau đó.

Đến ngày 25.11.2015, Tấn trong thời điểm trốn chạy thì bị công an bắt giữ. Tại cơ quan tính năng bị cáo đã khai nhận tổng thể hành vi của chính mình.

Tại phiên tòa phúc án, xét thấy bị cáo không đưa ra được cốt truyện mới để có thể giảm nhẹ hình phạt, HĐXX tuyên y án tử hình đối với Tấn.

Theo K.Phong (Dân Việt)

Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét