NYX: SALE 50% 2 màu son bơ bền màu mềm mịn từ NYX phong cách chỉ 10 ngày

[ĐỘC QUYỀN NYX x JAMJA | SALE 50% son bơ bền màu mềm mịn từ NYX]

Các nàng lâm thời quên những màu son nude bợt đi, phải diện 2 màu son tươi tỉnh này mới chuẩn!

Với phụ nữ, son môi được coi là người bạn đi cùng đáng tin tưởng và chẳng thể thiếu trong bộ đồ trang điểm hàng ngày. Nếu như bạn đang không biết chọn lựa màu nào, loại nào trong "mê li trận" son, thì sau đây là review về dòng Butter Lipstick đình đám vô cùng được chuộng của NYX. JAMJA hiện đang có khuyến mại độc quyền GIẢM 50% 2 màu son hiện đại hot nhất, bán nhanh nhất nằm trong dòng vật phẩm này mà bạn nên thử: Nóng Tamale BLS10 màu cam tươi và Fireball BLS06 màu cam ánh hồng.

Nói sơ qua một tí về nhãn hiệu NYX cho khách hàng nào chưa nhân thức nhé! NYX là nhãn hàng mỹ phẩm của Mỹ, chuyên cung cấp các item trang điểm, đây là nhãn hiệu khá dân gian (drugstore), dĩ nhiên chất lượng lại vô cùng nổi bật, khác biệt là dòng son của NYX chẳng hề nằm trong danh sách 400 thỏi son chứa chì đã được công bố, vì vậy công chúng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng son của nhãn hàng này!

 

VỀ BAO BÌ

Thỏi son bơ NYX Butter Lipstick có lớp vỏ bằng nhựa cứng, thân trụ tròn đều. Một ưu điểm được ưa thích của em ấy là phần giữa thỏi son có một lớp nhựa trong suốt giúp nhìn rõ màu son bên trong.

Lớp vỏ ngoài cũng có màu trùng với màu son luôn! Nắp son mở ra cũng thuận tiện, khớp căn vặn trót lọt tru. Dù khi cầm lên cảm giác lõi son hơi lắc nhưng việc này không ảnh hưởng gì tới chất lượng cả! Nhìn tầm thường thỏi son có hiệ tượng khá cam đoan, vỏ đẹp, kiến tạo đơn giản mà hiệu quả. Thỏi son bé xíu gọn nên có thể thuận tiện bỏ túi mang theo khi đi làm cho, đi ngao du.

VỀ CHẤT SON

Son bơ đã sinh ra từ lâu, nhưng NYX Butter Lipstick vẫn HOT và đốn tim các nàng như thế nào? 

 

Em này với cái tên Butter Lipstick nên không gian khổ gì chúng ta cũng đoán ra ngay đặc tính của loại son này là son màu nhưng phổ biến dưỡng. Ngay khi nghe thấy cái tên của em ấy – NYX Butter Lipstick – mình đã liên tưởng đến những miếng bơ mềm mại tan chảy. Chính vì vậy mà bản thân mình chẳng hề không thể tinh được khi em ấy có chất son vô cùng mềm mại và mịn màng y như cái tên “son bơ” vậy.

Và đó là nguyên nhân tại sao mà ngay cả khi bản thân mình đánh tới 2, 3 lớp son cũng không thấy môi bị dày hay bết như phổ biến dòng son có tính lì (matte) khác. Khác biệt với những đôi môi hơi khô thì khi tiến công son bơ NYX Butter Lipstick lên, son hoàn toàn không bị đọng lại ở các nếp nhăn trên môi mà tản ra rất đều, kể cả sau một vài giờ thì đôi môi cũng không bị khô lại mà vẫn mịn màng nhé. Đây là nhân tố mà mình thích nhất!

Khi bôi lên môi chất son lướt nhẹ trên môi, tạo lên một lớp che phủ mỏng mảnh, có độ mọng. Tô trực tiếp lên môi hoặc sử dụng cọ quẹt 1-2 lần thì không cảm thấy son bị dày hay bết quá. Nếu như bạn không thích lớp bóng đó có thể xoa tầm 2-3 lần quẹt xong lấy giấy ăn chạm nhẹ đi thì còn lại màu son bám lại trên môi rất đẹp và tự nhiên. Son có khả năng bền màu trong khoảng 8 đến 10 tiếng nên sẽ giúp chị em tươi tỉnh suốt cả ngày dài!

Về nhân tố: Tuy không thấy có Shea Butter trong thành phần nhưng ngay đầu tiên bạn sẽ thấy thành phần Ricinus Communis Seed Oil (dầu hạt thầu dầu), có nhẽ cho nên son tiến công lên môi rất nhẹ và mềm.

Quan sát thấy son có chứa những hạt nhũ tí hon giúp tạo hiệu ứng bắt sáng chứ chẳng phải son lì hoàn toàn. Đặc biệt, khi so với các mẫu test của những dòng son NYX khác tại khu chợ, chính mình thấy NYX Butter Lipstick cho cảm giác ổn nhất: Son kem NYX Soft Matte Cream thì ăn ngay vào môi và rất mỏng nhưng lại rất nhanh cho cảm giác khô môi, son lì cũng khá khô, còn dòng son thường thì mềm môi nhưng lại không bám màu lâu như NYX Butter.

Son bơ nói tầm thường là sự hòa trộn tuyệt vời: vừa bền màu như son lì và cũng có thành phần bơ dưỡng ẩm như son bóng cho đôi môi luôn tươi tắn thu hút! Son còn có hương vani dịu ngọt cực kì hấp dẫn nữa!


Và bạn nhân thức tin gì không? CỰC SỐC!!! Tậu qua JAMJA - giá CÒN MỘT NỬA! Quá hời - 105.000đ cho một cây son với các màu tươi sáng nóng hit như thế này! vận dụng cho các màu son năng động nằm trong dòng vật phẩm Butter Lipstick đình đám vô cùng được ưa thích của NYX!

LẤY MÃ và ghé qua 7 của hàng này của NYX ngay nhé! 

- Tại Hà Nội:

+ 336 Cầu Giấy, Huyện Cầu Giấy, Hà Nội

+ 172 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ 24-B7 Phạm Ngọc Thạch, Huyện Đống Đa, Hà Nội

+ NYX, B1-K10 , Khu Mỹ phẩm, Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội.

- Tại TP. Hồ Chí Minh:

+ 279 Nguyễn Trãi, Thị xã 5, Hồ Chí Minh, vietnam

+ 168 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Huyện 1, Hồ Chí Minh, vietnam

+ 152 đường 3/2, Xã 12, Quận 10, Hồ Chí Minh, vn

L.C. trong khoảng JAMJA

Cập nhật khuyến mãi NHANH hơn bằng vận dụng JAMJA


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét