Tasaki BBQ Ngô Văn Năm l Đặt bàn giảm giá | TableNow.Việt Nam | Đặt bàn và hưởng ưu đãi, hạ thấp giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.vn

Trình bày

Tasaki BBQ - Ngô Văn Năm từ khi xây dựng thương hiệu tới nay đều gắn liền cùng vẻ đẹp, vị ngon của những món ăn truyền thống Nhật Bạn dạng như Mỳ soba xào hải sản, Udon trà xanh, Súp Miso, Đậu hũ lạnh,… thế nhưng, nếu hỏi món đặc sắc nhất của Tasaki BBQ - Ngô Văn Năm là gì, thực khách ẩm thực Sài thành cứ 10 người thì sẽ có 9 người không do dự mà tư vấn khách khứa rằng đó là nướng than không khói Nhật Phiên bản.

Menu tiệc buffet khá nhiều chủng loại, với hoàn toản các món ăn chơi, món hot, món nướng và các loại lẩu. Trong đó, sức thu hút khác lạ phải kể tới các món nướng thượng hạng đã khiến cho nên tăm tiếng của Tasaki BBQ như ba chỉ bò Mỹ, cổ lỗ bò Mỹ, ba chỉ heo, sườn heo, nạc dăm, mực sốt muối ớt, bạch tuộc sốt cay,... Nguồn chất liệu nhập cảng chất lượng, khác biệt là bò Mỹ với những miếng giết thịt vừa mềm mại, vừa có hương vị thơm ngon đặc trưng liên hiệp với các loại sốt đơn lẻ của nhà hàng và công thức tẩm ướp theo bí quyết riêng giúp cho các món nướng tại Tasaki BBQ ngon khó khăn cưỡng.

Để làm cho nên vị ngon thần kỳ đó, Tasaki BBQ - Ngô Văn Năm đã không kết thúc cố gắng hoàn thành từ khâu chất liệu đầu vào cho đến khâu dịch vụ khách khứa.

Một trong những nhân tố khiến nên sự chiến thắng cho các món nướng của Tasaki BBQ còn là việc áp dụng cách nướng giết thịt trên than hồng cực kì độc đáo, thay thế cho việc sử dụng các loại bếp nướng công nghiệp hiện đại.


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét