Nhận thấy loại cây có thể chữa khỏi ung thư ở vn

Cây mảnh cộng ( hay còn gọi là cây xương khỉ): Thuốc chữa ung thư đang được săn lùng ráo riết

Có 1 loại cây mọc dại thiên nhiên chẳng mấy người nào thèm lưu ý, bỗng chốc trở thành tâm điểm của sự xem xét và được người địa phương toàn Châu Á truy lùng ráo riết. Thậm chí còn có người còn bay sang tận Malaysia để gặp gỡ đúng người đã nhờ nó mà "thoát chết" xác nhận lại.

Bà Vương Tú Cầm ( bệnh nhân người TQuốc bị ung thư buồng trứng quá trình 3, sau 10 bốn tuần phát hiện thì bệnh chuyển biến xấu và sang ung thư thời kỳ cuối.

Một ngày, bà chiếm được thư điện tử của một người bạn có nhắc về chuyện ông Lưu Liên Huy ở Malaysia (cũng bị ung thư) đã vượt lên được công đoạn gian khổ nhất nhờ ăn lá mảnh cộng trong 13 ngày.

cây mảnh cộng chữa ung thư ảnh 1

Cây mảnh cộng còn có tên khác là cây xương khỉ hay cây mảnh cộng

Nghe tin, bà Vương đã ngay tức tốc sắm vé tàu bay đi Penang, sau đó chuyển di đến Taiping (Malaysia) để tậu ông Lưu với hy vọng bản thân mình cũng sẽ tậu được may mắn giống như người cùng tình cảnh, dù chưa biết thực hư ra khiến sao.

Khi gặp được ông Lưu, bà không chỉ được người này thân mật hướng dẫn cách thức ăn loại rau này cho đúng, mà còn được động viên là yên ổn tâm rồi bệnh khăng khăng sẽ đỡ. Bà Vương đã ở lại Malaysia và ăn mảnh cộng liên tục 10 ngày, sau đó xin thêm một bọc lá để mang về nhà uống tiếp thêm 5 ngày nữa.

Trong lần hóa trị thứ 2 trước khi khi bà xét nghiệm CA125, chỉ số bệnh đã giảm 45%, khối u kích thước 4*5cm cũng đã biến mất.

Trước khi tham gia đợt hóa trị lần 2, chưng sĩ hỏi bà có bị rụng tóc không nhưng bà Vương cho biết tóc chẳng hề rụng như các bệnh nhân ung thư đang khiến cho hóa trị khác.

Sang lần hóa trị thứ 3, các bác bỏ sĩ chắc chắn: lần hóa trị thứ 3 sẽ rất nặng, tóc cam đoan sẽ bị rụng, dĩ nhiên, sau khi hóa trị thì tóc bà lại tiếp tục giữ được an toàn một phương pháp đáng không thể tinh được.

Tiếp tục lần 4 hóa trị, chỉ số xét nghiệm máu CA125 của bà Vương đã trở lại thông thường, chỉ số hiện tại giảm xuống còn 16,8 (trong khi đó chỉ số bình yên của người chung là dưới 36).

Các bác sĩ cho nhân thức, bệnh của bà Vương đã tiến triển theo chiều hướng rất khả quan, theo phác đồ vấn đề trị thuở đầu của bệnh án là phải hóa trị 6 lần nhưng chỉ làm tới lần thứ 4 là có thể dừng lại vì hiệu quả chữa bệnh tốt ngoài trông đợi. Kết quả này hoàn toàn nằm ngoài dự định của các bác bỏ sĩ và quần chúng.

Bà Vương cảm thấy rất biết ơn trời đất vì đã nghe bạn mà tin cẩn chữa bệnh theo cách này, đồng thời bà cũng mang một ít cây về trồng tại gia, tiếp tục ăn thêm trong vòng 4 tuần để nâng cao tính năng phòng bệnh.

Sau sự kiện đó, tin báo Trung Quốc cũng đã đăng tin về cây mảnh cộng có phổ quát công dụng tốt cho sức khỏe như trị chứng tê thấp, vàng da, đau xương, rối loạn kinh nguyệt, bệnh thận…

Người bệnh có thể ăn cây mảnh cộng bằng cách thức ép lấy nước uống, hoặc nấu như một món canh ăn hàng ngày.

Đây chỉ là bài chia sớt riêng của bà Vương và bà cũng cho rằng phương pháp chữa bệnh của bà không dặ trên bất kì căn cứ hay tìm hiểu công nghệ nào cả, mà chỉ là cá nhân chọn lựa trong lúc bận bịu bệnh hiểm có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Chuyện dùng cây mảnh cộng chữa ung thư cũng chưa được giới kỹ thuật xác nhận.

Ngoài trường hợp của bà Vương, hiện nay ở Malaysia có số đông bệnh nhân ung thư chấp hành theo cách thức chữa bệnh bằng lá thiên nhiên này. Ông Lưu cho biết, hàng ngày có hàng trăm cuộc gọi điện hỏi sắm lá mảnh cộng. Có người bệnh còn san sẻ: “Dù không khỏi thì cũng chẳng vô ích, đằng nào cũng sắp chết nên không có gì là không dám thử”.

Công dụng chữa bệnh ung thư của cây mảnh cộng còn được bệnh nhân viết riêng 1 trang blog để chia sẻ với tập thể. Những trường thích hợp chứng minh lá mảnh cộng có thể chữa ung thư cũng được các trang mạng xã hội đưa tin rộng rãi.

Trên báo NewLife của Malaysia ngày 25/5/2011 cũng đã đăng vận tải về chức năng của cây mảnh cộng có thể chữa ung thư với tỉ lệ khỏe mạnh lên tới 90% giả dụ sử dụng đúng phương pháp trong khoảng 4-6 tuần. Nhưng đồng thời cũng khuyến cáo độc giả rằng mỗi thể trạng bệnh đều khác biệt, và ăn cây mảnh cộng chẳng hề là một bài thuốc được giới khoa học thừa nhận.

Hiện tại các nhà khoa học ở Thái Lan, Đài Loan và phổ biến tổ quốc khác cũng đang đon đả nghiên cứu về tác dụng của loại cây này, nhưng vẫn chưa đưa ra kết luận sau cùng.

Cây mảnh cộng có thể tìm thấy ở Việt Nam

Cây mảnh cộng (tên kỹ thuật là Clinacanthus nutans, có tên khác là cây bìm bịp, cây xương khỉ).

Đây là loại cây ốm, mọc thành bụi, chiều cao có thể dài đến 3m. Lá nguyên, cuống ngắn, lá mặt hơi nhẵn, có màu xanh thẫm. Ngày xưa, cây này mọc hoang rất thông thường ở rộng rãi vùng vùng quê vn và châu Á, giờ thành phố hóa nên ít tậu thấy hơn. Hoa mảnh cộng có màu đỏ hay màu hồng, rủ xuống ở ngọn; tràng hoa có hai môi, môi dưới có 3 răng; bao phấn tiến thưởng xanh, quả hình trùy dài khoảng 1,5cm, cuống ngắn, chứa 4 hạt.

Theo y khoa bình dân, cây mảnh cộng có vị ngọt, tính bình, có chức năng khiến cho mát gan, tăng tiết mật, khử ứ, tiêu thũng, chống đau, trị mụn rộp ở mép, miệng.

Rau mảnh cộng có mùi thơm nhẹ, có thể được ăn sống (khó khăn ăn) và chủ chốt được dùng để luộc hay nấu canh. Bây chừ, đa dạng nơi sử dụng rau mảnh cộng để ăn kèm với lẩu hoặc nấu canh với giết bằm, nấu với tôm hay nấu canh cua rất ngon và giàu dinh dưỡng.

Chắc phổ quát người còn nhớ, mảnh cộng là loại rau rừng không xa lạ với quân nhân trong thời kì chiến tranh ở vietnam. Trong chiến trường ác nghiệt liệt loài rau này được sử dụng thay cho một phần lương thực bị thiếu hụt.

Trên đây chỉ là những tin tức để dân chúng đọc thêm. Để xác định được rau mảnh cộng (bìm bịp, xương khỉ) có khả năng chữa ung thư được thật hay không thì còn phải chờ đánh giá trong khoảng những người có chuyên ngành. Cho nên, các chị không nên tự tiện sử dụng rườm rũ khi chưa có sự chỉ định của bác bỏ sĩ.

Nguồn: Suckhoe.com

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Xem nhiều hơn: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét