Những vấn đề nên để ý để không hối tiếc khi tìm bình thường cư - VnExpress Gia đình

Với nhiều người, việc tìm nhà sẽ làm cho họ phải rút toàn bộ số tiền dành dụm và tiếp tục trả nợ phổ quát năm. Bởi vậy, bạn cần cố gắng để hạn chế bận bịu những sai lạc sau:

1. Nhà đầu tư nổi tiếng chưa chắc đã bảo đảm chất lượng nhà

Đa dạng người cho rằng một chung cư tốt nếu tổ chức kinh doanh xây đắp có phổ quát tòa tháp lớn nhiều người biết đến. Đương nhiên, đây chỉ là một yếu tố xem thêm chứ ko phải quyết định. Theo trang Home & Decor, đơn vị nhà đất tiếng tăm Wheelock Properties ở Singapore cũng vướng phải vụ kiện tụng với cư dân do phổ biến hỏng hóc trong nhà cửa tầm thường cư.

Trên thực tế, chủ đầu tư thường thuê phổ thông nhà thầu phụ với chất lượng không đồng đều. Cho nên, ví như có thể, bạn nên khám phá thêm về các công ti sẽ tham gia vào công đoạn xây đắp ví như dự định tìm nhà chưa khởi công.

nhung-dieu-nen-chu-y-de-khong-hoi-tiec-khi-mua-chung-cu

Các nhà đầu tư thường thiết kế nhà mẫu tối giản, tone màu trung tính với các đồ đoàn đắt tiền. Ảnh minh họa: HD.

2. Nhà mẫu thường trông rộng và sáng hơn nhà thực tại

Chủ đầu tư thường có rộng rãi mẹo để căn hộ trông có vẻ rộng hơn. Họ sẽ dùng những mảng gương lớn làm cho không gian có cảm giác nhân đôi. Một vài căn hộ còn được lắp đèn ở chân tường khiến cho nhà sáng hơn phổ quát.

Trong khi, phía bên trong trong các căn nhà mẫu thường được chọn lựa kỹ càng, là những món đồ đắt tiền với các nhà thiết kế nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn muốn sử dụng triệt để đồ cũ của gia đình, tự trang hoàng căn hộ, việc có được không gian rộng như nhà mẫu là rất không dễ dàng.

Một vài nhà đầu tư thậm chí còn toá dỡ bớt các mảng tường ngăn ở nhà mẫu, sử dụng tông màu trung tính nên nhà thoáng đạt và ánh sáng cũng lan tỏa khắp nơi.

3. Rà soát giá nhà của các khu phổ biến cư phụ cận

Khi trưng bày nhà, các chủ đầu tư, trọng điểm môi giới nhà đất thường lăng xê nhà của họ có giá tốt nhất. Một vài nơi bán ra các chiêu khuyến mại: "Hạ thấp giá 10%". Tất nhiên, nếu mày mò kỹ, bạn có thể phát hiện ra, căn hộ sau khi hạ thấp giá vẫn đắt hơn mặt bằng chung cùng chất lượng.

nhung-dieu-nen-chu-y-de-khong-hoi-tiec-khi-mua-chung-cu-1

Bạn cần kiểm tra kỹ các công trình cũ của nhà đầu tư tòa nhà, xem quy hoạch chung của khu thị trấn. Ảnh minh họa: CDO.

4. Chủ đầu tư thường hứa hứa hẹn nhiều về cơ sở vật chất cơ sở

Khi xây dựng một thông thường cư xa trọng điểm, phổ thông tổ chức kinh doanh hứa hứa sẽ sớm xây dựng trường học, bệnh viện, khu thương mại hoặc thị trấn có kế hoạch sản xuất các khu luôn thể ích. 

Bạn hãy tìm hiểu quy hoạch của thành phố. Ngay cả khi những khu nhân thể ích có trong chiến lược sản xuất, chúng cũng có thể không như bạn mong muốn. ngừng thi côngĐây có thể là các phục vụ quá đắt tiền hoặc quy mô quá nhỏ nhắn. Liệu bạn có thể cho con học ở những trường mà học phí bằng nửa tháng lương của ba má? 

5. Vật liệu hoàn thiện có thể không giống vật liệu mẫu

Khi kiếm được nhà, bạn cần rà soát kỹ các loại nguyên liệu sử dụng để hoàn thành. Sàn nhà, gạch ốp lát có hình thức gần giống nhà mẫu nhưng chưa chắc có độ bền, chất lượng tương đương. Bạn cần hỏi chủ đầu tư cung cấp thông tin vật liệu khi nhận thấy có sự khác biệt.

6. Mọi thắc bận rộn về nhà cần được trao đổi qua văn bạn dạng, email

Phổ thông nhà đầu tư sẽ đưa ra lời hứa qua máy tính bảng, khi thủ thỉ. Nhưng bạn hãy đòi hỏi lưu lại chắc chắn bằng văn bản hoặc qua email. Đó sẽ là chứng cớ để họ không thể chối những vấn đề cần khiến cho. Nếu như họ chối từ làm cho nhân tố này, chắc chắn, bạn sẽ không chiếm được vấn đề bản thân ước muốn.

An Im


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét