Ngọc Hân nhóc con bên bộ “Sofa tân cổ kính lớn nhất vn”

Căn tin Triển lãm Toàn cầu Vietbuil lần thứ I năm 2017 đã chính thức mở màn với sự góp mặt của hàng trăm gian hàng lớn ốm. Nổi trội giữa hàng trăm nhãn hàng, hàng nghìn item uy tín, chất lượng, Phía bên trong Gia Khánh – công ty chuyên cung cấp các sản phẩm phía bên trong du nhập cao cấp đã thực sự gây ấn tượng cho những người đến tham quan Trưng bày vật phẩm Vietbuild năm nay.

Hoa hậu Ngọc Hân nhãi nhép xuất hiện tại gian hàng trình bày sản phẩm của Phía bên trong Gia Khánh trong Trưng bày vật phẩm Vietbuild 2017

Phía bên trong Gia Khánh với 14 gian hàng trưng bày các vật phẩm ngoại nhập cao cấp được trình bày đẹp mắt, cầu kỳ, hầu hết các đối tượng mua hàng đều như lạc tham gia quả đât phía bên trong thực thụ, được trực tiếp quan sát và hưởng thụ chất lượng sản phẩm.

Hoa hậu Ngọc Hân được trưng bày chi tiết và thưởng thức trên bộ Sofa tân cổ đại lớn nhất vietnam

Cũng trong Hội chợ lần này Nội thất Gia Khánh cũng công bố bộ “Sofa tân cổ truyền lớn nhất vn” mang tên French Climbing Roses (Những đóa Hồng leo). Với cân nặng gần 01 tấn, chiều dài băng lớn nhất lên đến 3,5m, được chế tạo trên nền gỗ đỏ nguyên khối và da bò Tót Tây Ban Nha quý hi hữu. Bộ Sofa gây lộn ấn tượng đặc biệt cho khách hàng và người thăm quan bởi hàng trăm đóa Hồng leo được chạm khắc tay chân một bí quyết tinh tế và chân thực, làm bộ sofa không chỉ là một sản phẩm phía bên trong mà còn là một kiệt tác của nghệ thuật điêu khắc, chạm trổ.

Rất đông khách tham quan và người hâm mộ đã tới xin chữ ký và tự sướng cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Khác lạ, sự hình thành nhóc con của Hoa hậu Ngọc Hân – Hoa hậu vn 2010 tại cụm gian hàng của nội thất Gia Khánh cũng làm cho phổ quát người không khỏi bất thần. Là một khách mời khác biệt của Phía bên trong Gia Khánh, hoa hậu Ngọc Hân đã được giới thiệu về các sản phẩm và được trực tiếp thưởng thức chất lượng các item của nội thất Gia Khánh.

Đối tượng mua hàng nao nức nếm thử item được đóng chai trong khoảng công nghệ lẩu nồi hơi tân tiến nhất hiện giờ

Trong khi đó, đối tượng mua hàng khi đến tham quan gian hàng của Phía bên trong Gia Khánh còn được trải nghiệm công nghiệp tự sướng Nanomo không người điều khiển free lấy ngay trong tích tắc và thưởng thức bữa trưa với Lẩu nồi hơi Nanomo độc đáo. Đây chính là điểm mạnh, được đối tượng mua hàng đánh giá cao về cách thức để mắt đối tượng mua hàng cực kỳ cẩn thận, cũng như chiến lực thú vị  khách hàng mới lạ có một không hai mà chưa doanh nghiệp nào khiến cho được.

Hoa hậu Ngọc Hân bên bộ sofa tân cổ điển lớn nhất vn

Phía bên trong Gia Khánh - Chi nhánh nội thất du nhập hàng đầu Việt Nam (noithatgiakhanh.com), với hệ thống showroom rộng hơn 3000m2 giới thiệu phong phú các item phía bên trong nhật khẩu cao cấp như: nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nội thất con nít, với đa dạng phong cách : tiến bộ, tân cổ xưa, đẳng cấp Pháp, Hàn Quốc…vô cùng sang trọng, phong cách, phù hợp với các biệt thự, lâu đài thanh lịch…

Địa chỉ gian hàng giới thiệu của Phía bên trong Gia Khánh tại Siêu thị Vietbuild 2017: Từ gian hàng số 657 - 670, khu A4, Cung trưng bày vật phẩm Xây dựng Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Trong khoảng Liêm, Thủ đô.

(Theo Tò mò)

Đọc thêm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét