Cách thức chọn tìm bình thủy điện

Với ưu thế là vừa có thể giữ nóng vừa có thể đun sôi lại nước khi cần, bình thủy điện ngày một được chuộng trong gian bếp của phổ quát mái nhà. Trước khi quyết định tâu một chiếc bình thủy điện, đọc thêm bài viết sau để có thêm một số trải nghiệm chọn tìm nhé!

1Dung tích

Dung tích là yếu tố đầu tiên và cũng khá là quan trọng khi chọn tìm bình thủy điện. Bình có dung tích lớn sẽ tốn điện hơn và trái lại. Tùy thuộc tham gia yêu cầu mà bạn chọn loại dung tích phù hợp để có thể dùng vừa đủ và giảm thiểu phung phá.

Nếu như mái nhà bạn ít có ý định sử dụng nước nóng đa dạng, chỉ dùng nấu mì, pha trà, pha cà phê... thì nên tìm bình dưới 3 lít.

Đối với những mái ấm có yêu cầu sử dụng nước sôi nhiều lần như nhà có em nhỏ, dùng nước để pha sữa hay tắm cho nhỏ bé, mái nhà đông thành viên thì nên mua bình trên 3 lít.

Cách chọn mua bình thủy điện

2Công suất

Thường thì công suất bình thủy điện nằm trong khoảng 600 – 900 W. Nếu bình thủy điện có dung tích nhỏ xíu dưới 3 lít thì chỉ nên lựa chọn loại có công suất 600 W để tiết kiệm điện khi sử dụng. Ngược lại, với bình thủy điện có dung tích lớn, bạn nên chọn bình thủy điện có công suất cao, khoảng 700 – 900 W để bảo đảm bình thủy điện đun nước tốc độ hơn. 

Cách chọn mua bình thủy điện

3Chất liệu ruột bình

Ruột bình thủy điện cũng là một nhân tố cần xem xét khi chọn lựa tậu. Hiện nay, bình thủy điện có 2 loại ruột bình chung đó là thép không gỉ và kim loại phủ men chống dính.

Cả 2 loại đều an toàn cho sức khỏe, đương nhiên những loại bình thủy điện có ruột bằng kim khí phủ men chống dính sẽ dễ ợt vệ sinh, hạn chế giễu đóng cặn tốt hơn loại bằng thép không gỉ phổ biến. Nhưng bù lại thì giá bán cũng đắt hơn chút đỉnh.

Cách chọn mua bình thủy điện

4Một vài nhân tiện ích khác

- Cách thức rót nước: bình thủy điện có 2 cách thức rót nước chung là bơm tay và bơm bằng điện. Bơm bằng điện thì chỉ cần một thao tác nhấn nút dịu dàng là bạn có thể rót nước. Thao tác bơm bằng tay cũng dễ chơi, nhẹ nhàng, không tốn rộng rãi công huân.

Tuy nhiên vấn đề bạn cần cân nhắc là bơm điện không sử dụng được khi húi điện thì bạn phải nghiêng bình để rót tay chân. Một số bình bơm điện có bảng vấn đề khiển bằng tiếng Anh phải mất thời gian thao tác hơn. Cho nên, bí quyết tốt nhất là bạn hãy tậu tìm những loại bình thủy điện có sự liên kết của cả nhì hình thức này.

Tham khảo: Các phương pháp rót nước của bình thủy điện

Cách chọn mua bình thủy điện

- Kỹ năng giữ ấm: Phổ biến bình thủy điện sẽ có trong khoảng 3 - 4 mức nhiệt (70, 80, 90 và 98 độ C) tùy theo ý định mà bạn có thể lựa chọn mức nhiệt phù hợp.

Cách chọn mua bình thủy điện

- Đun sôi lại nước: Giúp bạn đun sôi lại nước bất cứ khi nào có yêu cầu sử dụng nước hot. 

- Rót nước nhỏ bé giọt: Nếu bạn nhiều lần uống trà, hay cà phê thì nên chọn vài bình thủy điện có tác dụng rót nước bé dại giọt để đảm bảo có đc ly trà, ca phê thơm ngon. Nước chảy ra từ vòi với vận tốc thấp và lương nước chảy ra chỉ bằng 60% so với rót phổ biến... khác lạ không sợ bị bỏng đối với người già và trẻ em khi dùng bình.

- Công dụng khử Clo và khiến sạch sẽ cặn: vài bình thủy điện còn được trang bị chức năng khử Clo nội địa máy, giúp nước thêm tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho chúng ta. Khác biệt, nếu như bạn luôn muốn có nguồn nước sạch khi dùng thì nên chọn lựa những loại bình thủy điện có chức năng tẩy cặn

5Thương hiệu

Các loại bình thủy điện có căn do mập mờ thường chất lượng sẽ không tốt, thời gian giữ nhiệt ngắn, tuổi thọ thấp, hơn nữa có thể sản sinh các chất gây hại cho sức khỏe. Bởi vậy, bạn nên chọn item chính hãng, tại những tạp hóa điện máy uy tín.

Nếu như muốn tậu bình thủy điện giá rẻ nhưng vẫn sử dụng bền thì nên chọn những hãng như: Comet, Sunhouse... Cao cấp hơn có thể chọn lựa: Panasonic, Toshiba, Tiger, Zojirushi...

Tiệm Điện máy XANH


Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét