Quạt sưởi đèn Quartz là gì?

Khi đi tìm quạt sưởi, nếu bạn đã từng nghe người bán trình bày về quạt sưởi đèn Quartz nhưng không rõ đây là loại quạt sưởi gì, ưu và nhược điểm của nó… Khám phá về loại quạt sưởi này qua nội dung bên dưới này ngay.

Quạt sưởi đèn Quartz là gì?

Quạt sưởi đèn Quartz là gì?

Quạt sưởi đèn Quartz là loại quạt sưởi sử dụng bóng đèn Quartz để khiến ấm. Vỏ bóng Quartz làm cho bằng chất liệu thạch anh dày, có độ bền cao, lọc được tia hồng ngoại để phát ra ngoài mạnh hơn, hiệu suất phát nhiệt cao mà không gây chói mắt.

Đây là loại quạt sưởi cải tiến từ dòng quạt sưởi Halogen dạng hộp nên nó khắc phục được đa dạng khuyết điểm của quạt sưởi Halogen và khác biệt là tăng sự bình yên cho sức khỏe của người mua.

Trên hoạt động mua bán, quạt sưởi đèn Quartz được cung ứng bởi đa dạng thương hiệu tin tưởng như Sunhouse, Lion, Saiko…

Ưu và nhược điểm của quạt sưởi đèn Quartz

Ưu và nhược điểm của quạt sưởi đèn Quartz

Lợi thế

- Có mẫu mã văn minh, đơn giản, phù hợp dùng trong nhiều môi trường sống khác nhau.

- Vỏ bóng đèn Quartz khiến cho bằng chất liệu thạch anh, sử dụng bền lâu hơn vỏ bóng thủy tinh của quạt sưởi Halogen.

- Dùng an ninh với tính năng tự ngắt điện khi bị nghiêng, đổ, mặt sau của quạt thường được kiến tạo chống cháy tuyệt đối, lồng quạt đan khít đảm bảo trẻ tinh nghịch không chạm vào bên trong quạt, gây nguy hại cho bản thân.

- Độ sáng bóng đèn của quạt không cao bằng quạt sưởi Halogen nên không gây chói mắt, người mua dùng khi ngủ, sưởi ấm cho trẻ nhỏ xíu, người già tiện lợi.

- Quạt có phổ thông công dụng tiện ích cho người mua như tính năng quay trái phải linh động giúp tăng khuôn khổ khiến ấm, thiết kế ngăn nắp nhân tiện cho việc đi lại, bảo quản vật phẩm, bảng yếu tố khiển nút nhấn dễ thao tác…

Nhược điểm

- Bóng hồng ngoại của quạt sưởi đèn Quartz kĩ năng giữ nhiệt tương đương với bóng halogen, không giữ ấm được lâu.

Có nên tậu quạt sưởi đèn Quartz?

Có nên mua quạt sưởi đèn Quartz?

Với độ bền cao, ánh sáng không quá mạnh, giá rẻ, quạt sưởi đèn Quartz đích thực là một chọn hoàn hảo cho gia đình bạn lựa chọn tậu và sử dụng để sưởi ấm trong mùa đông này.

Giả dụ mến mộ và muốn lựa chọn vật phẩm này cho bản thân, bạn nên đến các siêu thị uy tín như Điện máy XANH để tìm được mẫu quạt sưởi đèn Quartz tốt, hàng chính hãng, có chế độ bán hàng và bảo hành cẩn thận, giá cả hợp lý nhé.

Cơ sở Điện máy XANH


Xem tại: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét