Carmen Fine Cuisine - Bar l Đặt bàn khuyến mại | TableNow.vietnam

Trưng bày Carmen Fine Cuisine - Bar

Carmen Fine Cuisine - Bar với vị trí đắc địa trên con phường nổi tiếng Lý Tự Trọng - Là điểm dừng chân được phổ thông du khách trong và ngoài nước mến mộ. Carmen Fine Cuisine không chỉ mang tới một môi trường nghỉ dưỡng xuất sắc và còn gây tuyệt vời với phổ thông khách hàng khi thưởng thức ẩm thực tiễn đây.

Carmen Fine Cuisine - Bar mang tới menu đa dạng và phong lưu. Tại đây tân khách có thể mua thấy cho bản thân những đẳng cấp ẩm từ thực Âu tới Á, và dĩ nhiên sẽ chẳng thể thiếu các món ăn đậm chất Việt.

Carmen Fine Cuisine - Bar được xây đắp với mô hình bar với ưu điểm đồ uống nổi trội. Vì vậy mà ngoài đồ ăn ngon, sẽ thật uổng phí ví như bạn bỏ lỡ những giải khát cực kì thu hút và đầy màu sắc tại Carmen Fine Cuisine - Bar. Đặc biệt là những loại cocktail sành điệu, rất hấp dẫn và đầy mê đắm...

Lựa chọn Carmen Fine Cuisine - Bar cho một buổi hứa hò cùng bạn bè, đồng nghiệp hay người bạn đời của mình chắc hẳn sẽ là một ý nghĩ đó hoàn hảo. Hãy im tâm là lực lượng nhân viên dịch vụ giỏi, thân thiết ân cần sẽ là mảnh ghép sau cuối giúp bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu khi đến với Carmen Fine Cuisine.


Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét