Hôn lễ rộn rã bị phá bĩnh bởi nhạc đám ma láng giềng - VnExpress Mái nhà

Khách hàng nào cũng đều mong ngày cưới tràn ngập niềm vui, song anh Geng ở Hứa hẹn Xương, (Hà Nam, Trung Quốc) đen đủi như vậy. Không chỉ ngày vui bị huỷ, anh Geng còn bị hoàng hậu bỏ chỉ một vài ngày sau đó.

Theo Sina, sự việc xảy ra tham gia một "ngày đẹp" bốn tuần 4/2017. Trong lúc đám cưới nhà anh Geng đang náo nhiệt thì nhà láng giềng đột nhiên treo vải trắng, rải tiền âm phủ và mở nhạc đám ma ầm ĩ. Chẳng những thế, bà hàng xóm còn buông những lời rất khó khăn nghe, chửi rủa gia đình anh Geng.

Khuyên can không được, mái nhà anh Geng báo cảnh sát. Thì ra trước đây, mẹ  anh Geng và người hàng xóm nọ có mâu thuẫn. Bà này phổ biến năm qua vẫn uất ức và ủ mưu đợi ngày đàn ông nhà kia đám cưới mới phá ngang.

Ảnh minh hoạ: Backchina.

Ảnh minh hoạ: Backchina.

Tại đồn cảnh sát, nhì bà đã đồng ý hòa giải. Bà láng giềng phải có thông báo xin lỗi công khai, đồng thời phải bồi thường cho anh Geng 1.500 quần chúng. # tệ (khoảng hơn 5 triệu đồng). 

Tưởng chừng mực sự việc chỉ có thế, nhưng ba ngày sau đám cưới, thê thiếp anh Geng chẳng thể chịu nổi sợ hãi trong ngày vui của mình nên đã nộp đơn ly hôn. Anh Geng lúc này ân oán hận người hàng xóm, nên đã đòi phí tổn thương ý thức lên tới 10.000 tệ, cùng phổ biến đòi hỏi khác.

Đương nhiên, bà hàng xóm cho biết, chính mình đã thực hiện hết yêu cầu lần một, sẽ không phải làm cho thêm nữa. Sau phổ thông lần chú ý, vừa qua toà án nơi này đã yêu cầu bà phải chịu bồi thường 5.000 tệ (khoảng hơn 17 triệu đồng) cho anh Geng, còn những yêu cầu khác của anh Geng thì bị bác bỏ.

Bảo Nhiên


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét