Cảnh báo: Virus mới trên FB Messenger, dù chồng gửi vợ cũng không được thành lập, banh máy tính như thường

Nguy cấp luôn đại chúng ơi, virus này lan truyền bằng cách thức gửi qua Facebook Messenger một tập tin nén có tên video_xxxx. Nếu như tải và thành lập tập tin này, người dùng sẽ bị nhiễm mã độc và trở thành nguồn lây lan. Trong khoảng sáng tới giờ đã có đa số báo cáo của bằng hữu mình trên Facebook cảnh báo về điều này, đại chúng cũng nên chu đáo.

rPEC0UDJU23spIlUL3b5MmBA3q0NTSUgUiSsKvX_fr_E7AnBxdVm969IvNgGdNyeGwdKZy2qkAXEdtwq8lmxTVDUNy-PELc
Phổ biến người kêu than vì tự nhiên "hốt" phải con virus này!
Tập tin lạ được nén định dạng zip giả trang 1 video, bạn nào tìm hiểu click vào là coi như sập bẫy. Khi vận tải về và giải nén sẽ được tập tin có phần mở mang .exe. Ví như tiếp tục bấm tham gia file này, khách hàng sẽ bị nhiễm mã độc.
Screenshot_9_1
Thoạt nhìn tập tin này khá giống một file video phổ biến.

Theo chuyên gia bảo mật Nguyễn Hồng Phúc, loại file độc hại bị phát tán trong nhì ngày qua có nguyên nhân trong khoảng vn. Nó được viết dựa trên Autoit, một tiếng nói lập trình được cung ứng không tính tiền, có dạng kịch bạn dạng giống như BASIC được kiến tạo để tự động hóa các giao diện khách hàng và thao tác thường sử dụng.

Phổ quát người mày mò nhấn thử đã chia sớt, nghĩ đó là do bạn gửi nên không sao. Sau khi chạy file bên trong, máy tính bị mất luôn trình phê duyệt Chrome. Còn những việc xảy ra sau đó hoàn toàn không giữ vững được.

RwByp1zCgXVlMNA0_r1QZahWL1-8mxRyGTIsng1ThNqC4vz-WpRbVMAi3LWSFk338Qzm-u9MFdofBuN1uUQbIO--BgK6qg

25497349_1525900704111847_1181026872_n_1
Tập tin .zip có chứa mã độc.


Giả dụ máy tính được vũ trang các ứng dụng bảo mật tốt, trang bị sẽ cảnh báo người dùng liên tiếp về loại mã độc này. Chị em cần cẩn trọng trước khi bấm vào những hòa hợp, tập tin, ứng dụng bất thường được gửi qua Facebook Messenger.

Nhớ nha, dù đó là bất kì người nào thì thấy file này cũng không được nhấn!


Đoạn ghi hình liên quan:
5 cách thức hữu hiệu giúp bảo vệ laptop an ninh trước virus và hacker


Tham khảo thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét