Chọn tã gì thích hợp cho tí hon hiếu động hiện thời? Mẹ nào có kinh nghiệm chia sớt cho em với!!!

Cũng như các mẹ, thấy con ngày một lớn, khỏe khoắn tìm hiểu đủ thứ là em mừng lắm. Nhất là khi cu Bon con em lại là đứa dễ tính, bú mẹ rất ngoan, không khóc đêm gì cả… Chỉ có một vấn đề làm em phải thấp thỏm là cu Bon càng lớn càng hiếu động, dạo này em phát hiện ra tã đang sử dụng hay cọ vào hông và chân con khiến cho hằn đỏ, lằn ngang lằn dọc nhìn rất tội. Chỉ khi nào bỏ tã ra thì con mới dễ chịu bò trườn, vung vẩy thủ công được...

Thú thực, em cũng có phần hơi ngố khi lần đầu làm cho mẹ nên đã đi hỏi khắp nơi, nhờ các mẹ trên diễn đài giải đáp cho loại tã tốt giúp con thoải mái di chuyển hơn. May là được bà chị cùng tổ chức kinh doanh chỉ cho sử dụng tã Merries, chị này bảo tã Merries dùng là chắc ăn nhất, vừa êm lại vừa căn vặn giúp nhỏ xíu dễ chịu di chuyển, không lo vướng víu gì cả.
Vì chị này nhiều người biết đến là chăm con mát tay nên em cũng tậu về cho con dùng thử xem sao. Sau 1 tháng cho Bon sử dụng và đây là những gì em đã thưởng thức, chia sẻ cho các mẹ cùng nhân thức nhé!

Trong khoảng ngày cho Bon chuyển sang sử dụng tã Merries em im tâm hơn hẳn các ẹ ạ, không ngờ tã lại tốt đến vậy. Điều trước tiên em thích nhất ở tã Merries là tã cực mềm mịn luôn, sờ vào như bông nên con em quậy cả ngày cũng không lo khiến khó chịu da bé nhỏ.

Tiếp đến là lưng thun, lưng thun cũa tã Merries ôm ấp sát hông và đùi, thun rất mềm nên không bị cứa tham gia da, khiến hằn đỏ. Em thấy thiết kế này của tã Merries rất thích hợp với những gầy hiếu động, giúp nhỏ xíu chơi đùa công bình, không lo tuột tã hay cấn ở giữa hai chân. Các chị nhà mình hay khen Merries là hàng cao cấp của Nhật Phiên bản, vừa giữ vệ sinh cho nhỏ bé vừa để gầy tự do làm cho mọi thứ quả không sai các mẹ ạ!

À còn điều em nói nốt để các mẹ củng biết là em xem trên Facebook Merries thấy có đầy đủ kiến thức về việc chăm bẵm bé nhỏ các mẹ cũng có thể đọc thêm thêm đó ạ Cách đây không lâu trên Fanpage Merries cũng có 1 cuộc tranh tài ảnh cho các siêu nhí với nhiều vàng tặng thu hút mỗi tuần. Hình thức chơi thì cực kì đơn giản, mẹ chỉ cần upload hình nhỏ, lựa chọn team và sticker cho bé rồi share về Facebook kèm hashtag #sieunhiphieuluuky.

Cu Bon nhà em thuộc team Lí Lắc và em đã gửi hình bé tham gia rồi đó, các mẹ nhanh tay nhập cuộc TẠI ĐÂY nhé!

Mẹ nào đã sử dụng tã Merries cho tí hon rồi thì cũng có thể review và san sớt thêm kinh nghiệm cho chị em cùng nhân thức nhé


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét