Chồng tự đập vỡ vạc đầu để giấu phi tần chuyện bị trừ lương - VnExpress Mái nhà

Một buổi tối cách đây không lâu, anh Chen ở Quảng Châu gọi điện về cho người thân báo anh đang đi trục đường thì bị cướp tấn công và lấy đi 20.000 NDT (khoảng 69 triệu tiền việt) tiền mặt. 

Anh Chen kể, hôm ấy đang lái xe máy điện trên đường thì bị một người đàn ông lạ mặt dùng đá tấn công vào đầu. Cú đánh làm cho anh ngất chết giả, kẻ lạ mặt đã cuỗm đi toàn cục số tiền. Ngay khi thức giấc lại, anh Chen gọi điện báo sự việc cho mái nhà, không ngờ người thân anh đã lập tức báo cảnh sát.

chong-tu-dap-vo-dau-de-giau-vo-chuyen-bi-tru-luong

Ảnh minh họa.

Chinanews đưa tin, chiếm được tin báo, cảnh sát ngay tức thời bắt tay vào thăm dò. Họ dần nhận thấy nhiều điểm đáng ngờ, đó là camera khu vực xảy ra vụ cướp không đánh dấu được hình ảnh của kẻ lạ mặt có tướng giả mạo như anh Chen diễn tả. Bác bỏ sĩ khám bệnh cho Chen cũng nhận thấy anh hoàn toàn không có dấu hiệu bị bất tỉnh chết giấc.

Thái độ lo âu, lời khai sớm muộn bất nhất của người con trai này càng khiến cho cảnh sát dấy lên nghi ngờ. Sau một đêm khiến công việc lối suy nghĩ, anh Chen mới nói ra sự thật, rằng nhì tháng vừa mới đây tiền lương của anh bị tổ chức trừ mất, anh cực kì thấp thỏm bức xúc của bà xã. Buổi tối hôm đó trên đường về nhà không may bị ngã xe, anh bỗng nảy ra nhu cầu cầm gạch đập tham gia đầu bản thân, rồi tô vẽ nên chuyện bị cướp.

Do không thành thật khai báo, gây hoang toàng lớn nguồn lực nhà nước nên anh Chen đã bị nhốt.

Bảo Nhiên


Xem nhiều hơn: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét