Đặt gương ở những địa điểm này, có thể hiện ra người thứ 3-cẩn thận kẻo bị cấm sừng lúc nào không hay

Có thể nói gương là thứ không thể thiếu trong mọi gia đình. Nhất là chị em đàn bà chúng mình. Ngày nào bước ra trục đường mà không soi gương thì không thể tự tín được. Thế nhưng đặt gương sai vị trí sẽ gây tất cả hậu họa: tác động giấc ngủ, sức khỏe, chuyện hậu phi chồng, thậm chí là có thể sinh ra người thứ ba nữa đó dân chúng ạ!

-Toup6_koEInfm_1XgBMt716qi45e9ZVh_zFtLQ0ygzHGfvUHAKMlOv_cc7QmfoZH_h_0tBMovAjBit316lR8hKAxGaPEQ

Người Việt chúng ta thường hay để gương trong phòng ngủ. Vì đa số các thiết kế phía bên trong trong nhà sẽ kiến tạo gương gắn liền tủ và đặt trong phòng ngủ cho dè xẻn diện tích. Nhưng việc làm cho đó sẽ gây hao hại cho sức khỏe của chủ nhân.
clear

Khác biệt, đặt gương trước giường còn nguy hiểm hơn. Do sự phản ảnh của gương sẽ thu hết ánh sáng và khuếch tán âm thanh khiến bạn khó ngủ, ngủ không sâu giấc làm sức khỏe của bạn suy giảm. Lâu dần sẽ gây ra bệnh tật.

Chúng ta có thể sửa gương theo các địa điểm khác để có thể giảm thiểu tai ách:

- Chuyển tủ có gương ở mặt ngoài/gương ra khỏi phòng ngủ

- Đặt gương lệch hướng so với giường.

- Có thể sử dụng tủ có gương ở mặt trong cánh cửa tủ.

Có hay không chuyện đặt gương phản ảnh thẳng vô giường sẽ xuất hiện người thứ 3?

Phần đông trong phòng ngủ sẽ có gương tủ áo quần hoặc gương bàn trang điểm. Và đó là nhu cầu cần thiết không thể thiếu.

Tuy nhiên, theo ý kiến của các cụ ngày xưa thì để gương ở đối diện hoặc ở vị trí có thể soi vào giường ngủ thì chuyện bà xã chồng sẽ dễ xảy ra lục đục, kém thân thiện, xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Thậm chí là một trong hai người sẽ có người thứ ba. Yếu tố này được nói đến trong ngũ hành:

Trong ngũ hành thì gương thuộc mệnh kim, giả dụ đặt trong nhà thì có ảnh hưởng rất lớn tới các cặp cung phi chồng. Bởi vậy các chuyên gia trong phong thủy khuyên rằng không nên đặt gương trong phòng ngủ của các cặp đôi. Ví như như gương đặt trong phòng phản ánh được giường ngủ của gia chủ, hay ở đầu giường có chiếc gương phản ảnh thì giữa hoàng hậu chồng thường có những mâu thuẫn khó khắc phục, thậm chí là người kia có người thứ 3.

Trong ngũ hành thì gương thuộc mệnh kim, ví như đặt trong nhà thì có tác động rất lớn tới các cặp hậu phi chồng.

Theo như phong thủy thì chiếc gương Biểu tượng cho việc có hơn một người chồng, hay hơn một người cung phi. Nhưng dù bất luận thế nào thì gương đem đến những ảnh hưởng không tốt cho hôn nhân.

Bài viết chỉ mang tính chất đọc thêm, con người vẫn là yếu tố quyết định quan trọng nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các mẹ nhà mình.

http://www.webtretho.com/forum/f73/t...guong-2516620/
http://www.webtretho.com/forum/f4644.../#post36146014
http://www.webtretho.com/forum/f4644...-menh-2601291/


Xem tại: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét