36 chú rể bị lừa đầu mối cho một cô dâu - VnExpress Mái nhà

Ở tuổi 30, anh Sanjay, một nông dân ở Sonipat, Ấn Độ hân hoan vì cuối cùng cũng lấy được hậu phi. Hôm thứ 4, gia đình anh vui sướng chào đón các vị khách mời và thực hiện mọi việc chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, chỉ có một người không đến - người mà cả chú rể và mái nhà anh đều chưa từng chạm chán mặt - là cô dâu. 

Sanjay đã trả tiền cho một đàn bà khác, người tự trình bày là Anita, khoản tiền 50.000 Rupee (hơn 17 triệu tiền việt) để mối lái cô dâu. 

Ảnh minh họa: Business Insider.

Ảnh minh họa: Business Insider.

Và chỉ khi quay về trạm xe bus, nơi từng hứa hẹn với người đầu mối, Sanjay mới phát sinh ra sự thực cùng với 35 chàng trai khác đang đứng cạnh anh. Những người này cũng nói rằng đang đợi người thiếu phụ nọ, đã trả cho bà ta số tiền tương tự để tậu cô dâu. 

Theo Indianexpress, thay vì dành buổi tối thi hành nghi tiết cưới, Sanjay và 35 chàng trai đã cùng kéo đến đồn cảnh sát trình báo sự việc trên. "Tôi được nhì người hàng xóm giới thiệu với Anita. Họ bảo đó là người quen, đang làm việc tại một trại trẻ mồ côi ở Delhi và giúp làm mối kết duyên", Sanjay kể. 

Đương nhiên, khi được cảnh sát tra hỏi thì hai người này chẳng hề biết làm mối gì về nơi ở của người thanh nữ mai mối. 

Vương Linh


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét