“MC khẩu nghiệp” của năm tung tin nghệ sĩ Minh Nhí bỏ chạy trên đôi guốc cao

Vừa khởi đầu Truyện cười tứ trụ tập 7, MC điển trai Đình Toàn “mách lẻo” với khán giả truyền hình về tin tức nóng nhất của bốn vị "thánh hài" Hồng Vân, Thanh Thủy, Đức Hải, Minh Nhí. Anh còn tung tin Minh Nhí và Thanh Thủy bị bắt chạm chán đi mua guốc cao ở chợ Bến Thành, khi phóng viên tỏa đến hỏi thì nhì nghệ sĩ bẽn lẽn và bỏ chạy. Đình Toàn cũng "đơm đặt" người bán guốc là... Hồng Vân và Đức Hải.

Trước tin tức này, 4 danh hài nhanh nhẹn xuất hiện đính chính thông tin và tố rằng Đình Toàn chính là MC “khẩu nghiệp” nhất năm. “Nữ vương hoảng hốt” Thanh Thủy còn dọa sẽ đánh MC Đình Toàn nhập viện vì thông tin “bắp cải” này.

“mc khau nghiep” cua nam tung tin nghe si minh nhi bo chay tren doi guoc cao - 1

MC Đình Toàn.

“mc khau nghiep” cua nam tung tin nghe si minh nhi bo chay tren doi guoc cao - 2

MC bị tố là MC khẩu nghiệp của năm chỉ vì dám mách lẻo thông tin nóng của 4 thánh hài với người theo dõi truyền hình.

Ở tập này, hồ hết câu chuyện đằng sau ánh hào quang showbiz được bốn đồ đệ của bốn hài phái trứ danh “buôn lê” với người theo dõi qua những tiết mục hài hước, dí dỏm. Hội tám chuyện xuyên đất liền sẽ là Bin Nguyễn, Ngọc Phước, Khương Đại Vệ và Quốc Dũng cùng mang đến người theo dõi những tràng cười no bụng. 

“mc khau nghiep” cua nam tung tin nghe si minh nhi bo chay tren doi guoc cao - 3

 Hài phái Trào lộng với môn đồ Bin Nguyễn sẽ đem tới một câu chuyện hài hước, hấp dẫn của một cô bé dại mộng mơ “đập nát mặt” để bước chân vào showbiz. 

“mc khau nghiep” cua nam tung tin nghe si minh nhi bo chay tren doi guoc cao - 4

 Xuất chiêu trong đêm thi của hài phái Hoạt hình chính là anh chàng duyên dáng Khương Đại Vệ. Với sự chỉnh chu vốn có của sư phụ Minh Nhí, Khương Đại Vệ sẽ đem đến một tiết mục chẳng thể vui hơn khi biến thành một chàng trai bất tài quyết chân tình ngôi sao bằng mọi chiêu trò. 

“mc khau nghiep” cua nam tung tin nghe si minh nhi bo chay tren doi guoc cao - 5

 Cô nàng cá tính Ngọc Phước sẽ “tráo trở” những chiêu trò showbiz bây giờ. Hóa thân thành một cô quản lý lắm chiêu, Ngọc Phước làm cho người xem cười nao núng trước những cảnh huống bá đạo của cô nàng để quảng cáo cho Di Dương.

“mc khau nghiep” cua nam tung tin nghe si minh nhi bo chay tren doi guoc cao - 6

 Với tầm nhìn mới về showbiz, Quốc Dũng không khai phá kín đáo những góc mệnh chung của người nổi tiếng mà dựng nên một câu chuyện của thần chết mê mẩn nghệ thuật. Quốc Dũng có nhẽ là “thần chết” lấy được đa dạng tiếng cười nhất của khán giả từ trước tới nay vì chưa thấy có thần chết nào lại sợ ma và hài hước vô đối như học sinh Đức Hải.

Tập 7 Tiếu Lâm Tứ Trụ được phát sóng tham gia 21 giờ thứ tư ngày 27/12 trên THVL1. 

Theo An Nhiên (Khám phá)


Xem nhiều hơn: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét