Tour tugo kém giỏi, tôi đã là nạn nhân của TUGO, LỪA ĐẢO.

Tôi mới vừa là nạn nhân của Tugo làm việc rất tầm phào không giỏi ,hồ sơ xin ngao du Canada của tui rất mạnh mà nó làm cho tôi bị thoái thác luôn : tôi nộp nhà 4 quyển sổ đất 3 sổ t( khoảng 40 tỷ) doanh thu có sao kê nhà băng 8000 đô la.1 bốn tuần hộ chiếu đi châu âu ,hàn quoa sing hong kong đũ cã mà nó khiến như thế nào LSQ trã lời không tin và từ chối ,ko phải vì tôi ham rẽ đâu mà vì tour của nó phù hơp với chính mình ,1 lần sợ nó tới già , tôi khuyên khách hàng nên hạn chế xa Tugo.


Xem thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét